Lãnh đạo MU tới Tây Ban Nha "rước" Pedro!

09:06, 18/08/2015
|

(VnMedia) - Đích thân giám đốc điều hành MU - Ed Woodward đã bay tới Tây Ban Nha hôm qua (17/8) để chốt tương lai của chân sút Pedro - mục tiêu theo đuổi quan trọng của "quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng này.

  Ảnh minh họa

 Pedro (phải) sắp chuyển tới MU?


Nguồn tin từ Anh và Tây Ban Nha đều xác nhận thông tin trên. Theo đó, ông Ed Woodward đã có mặt tại xứ Catalan ngay trước thềm trận đấu lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Atl.Bilbao.
 
Ông Ed Woodward dự kiến sẽ gặp lãnh đạo Barcelona để tìm tiếng nói chung về tương lai của Pedro. Việc "sếp lớn" của MU thân chinh tới Barcelona diễn ra trong bối cảnh có tin tức cho rằng, CLB Chelsea cũng rất quan tâm tới Pedro và sẵn sàng phá đám Man Utd.
 
Ông Ed Woodward dự khán tại Nou Camp mang nhiều ý nghĩa. Đầu tiên là trực tiếp theo dõi Pedro thi đấu cho tới phút 68 trước khi anh phải nhường chỗ cho Munir El Haddadi. Ngoài ra, vị sếp của MU cũng muốn xem "chân cẳng" trung vệ người Pháp Aymeric Laporte của Atl.Bilbao.
 
Man Utd buộc phải chuyển hướng tới Aymeric Laporte sau khi Sergio Ramos chính thức từ chối chuyển tới thi đấu tại Old Trafford, sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng thi đấu với Real Madrid tới năm 2020.
 
Man Utd đã quyết định từ bỏ hàng loạt mục tiêu trước đó như Ibrahimovic, Cavani, Lewandolski để tập trung vào mục tiêu Pedro. HLV Van Gaal mới đây khẳng định, Pedro chính là mẫu cầu thủ Man Utd cần, để thay thế Di Maria, chinh phục các danh hiệu lớn. Một khi có được sự phục vụ của cầu thủ này, ông Van Gaal sẽ có thể theo đổi lối chơi tấn công rực lửa dựa trên sơ đồ 4-3-3.

Bản thân Pedro cũng công khai bày tỏ nguyện vọng được ra đi để có cơ hội thi đấu thường xuyên trong đội hình 1. Tại Nou Camp, Pedro chỉ là lựa chọn thứ hai sau Neymar dưới triều đại HLV Enrique. 
 
Mức phí chuyển nhượng của Pedro được Barcelona đưa ra vào khoảng 32 triệu euro.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc