Hủy diệt Chelsea, Aguero được đưa "lên mây"

09:26, 17/08/2015
|

(VnMedia) - Thi đấu chói sáng trong trận thắng 3-0 trước nhà ĐKVĐ Premier League - Chelsea, chân sút Sergio Aguero nhận được những lời tán dương hết mức từ ông thày Pellegrini.

  Ảnh minh họa

  Aguero (phải) là cầu thủ chơi nổi bật trong chiến thắng trước Chelsea


Rạng sáng nay (17/8), "cơn địa chấn" đã xảy ra tại sân Etihad. Đội chủ nhà Man City đã chơi một trận đấu tuyệt hay khi đánh bại Chelsea với tỉ số đậm khó tin 3-0. Đây là chiến thắng dễ dàng khó tin của "The Citizens" nếu ta biết rằng HLV Pellegrini chưa từng một lần vượt qua được người đồng nghiệp Mourinho trong 4 lần so tài trước đây.
 
"Nhân vật chính" trong chiến thắng này là Aguero. Dù chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng cầu thủ người Argentina chính là cầu thủ khiến hàng thủ trứ danh của "The Blues" phải sống trong sợ hãi trong phần lớn thời gian thi đấu cùng hàng loạt cơ hội uy hiếp khung thành Asmir Begovic.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini không ngần ngại dành cho cậu học trò cưng những lời "có cánh". "Aguero đã có 45 phút đầu thi đấu thật khó tin. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Begovic, Aguero đã có được 4 bàn thắng với những pha dứt điểm hiểm hóc của mình", vị HLV 61 tuổi này nhận xét.
 
"Kết quả chung cuộc 3-0 dù sao cũng khiến chúng tôi hết sức hài lòng vì Chelsea luôn là đối thủ không dễ chơi và họ còn là nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Nếu làm tốt hơn, Man City còn có thể thắng đậm đối thủ hơn nữa nhưng điều quan trọng là các cầu thủ đã không để Chelsea ghi dù chỉ 1 bàn thắng".
 
Với 2 trận thắng liên tiếp, ghi được 6 bàn thắng và không để thủng lưới, Man City giành ngôi đầu Ngoại hạng Anh hết sức thuyết phục.
 
Dù vậy chiến lược gia người Chile vẫn tỏ ra rất thận trọng và tránh mọi bình luận cảm tính và quá sớm về khả năng sẽ lên ngôi vương ở mùa giải năm nay.
 
"Trận thắng này không có nghĩa chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp gì tới các đội bóng khác. Man City chỉ nỗ lực chơi hết mình và giành kết quả tốt nhất có thể. Mùa giải mới đi được 2 vòng đấu nên chưa thể nói được bất cứ điều gì cho tới khi ngã ngũ".


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc