HLV Enrique vẫn tin tưởng Barca sẽ giành Siêu Cúp TBN

13:59, 15/08/2015
|

(VnMedia)- Dù để thua 0-4 trước Athletic Bilbao ở trận đấu lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha vừa qua nhưng HLV Enrique vẫn đặt niềm tin vào các học trò sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục ở trận lượt về.
 
Barcelona đã có thất bại đáng quên trước Athletic Bilbao trong trận đấu lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha. Một ngày làm việc tệ hại của các hậu vệ Barca khi liên tục mắc sai lầm. Mặc dù vậy HLV Enrique vẫn có những phát biểu lạc quan và khích lệ các học trò của mình sau trận đấu.
 

Ảnh minh họa

HLV Enrique mắc nhiều sai lầm trong việc xoay tua cầu thủ


HLV Enrique chia sẻ :"Nếu một đội bóng nào có thể đứng dậy vào lúc này thì đó chỉ có thể là Barcelona. Chúng tôi đã thất bại trước một trong những đội bóng mạnh nhất tại La Liga. Ở trận lượt về, tôi và các học trò sẽ làm tất cả những gì để lội ngược dòng và quên đi thất bại  này".
 
Thất bại của Barca trước Bilbao đã cho thấy những vấn đề lớn của đội bóng trước thềm mùa giải mới. 8 bàn thua sau 2 trận đấu là con số khó có thể chấp nhận cho một đội bóng lớn và có tham vọng giành cú ăn 6 như Barca. Điều này trái ngược hoàn toàn với Barca ở mùa giải trước khi họ chỉ để thủng lưới 21 bàn trong cả mùa giải.
 
Có lẽ trong trận lượt về tại Nou Camp, HLV Enrique sẽ phải điều chỉnh nhân sự nơi hàng phòng ngự. Những tính toán xoay vòng cầu thủ khiến cho Pique hay Rakitic phải ngồi dự bị ở trận này và đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi phòng ngự của Barca. Ở trận đấu này, thủ thành Ter Stegen cũng mắc nhiều lỗi vị trí. Anh cũng chính là người phá bóng không an toàn để Bilbao có được bàn thắng mở tỷ số đầu trận đấu.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc