HAGL không tái hợp giám đốc Nguyễn Văn Vinh

11:25, 19/08/2015
|

(VnMedia) - Cựu giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Vinh phủ nhận việc ông bầu Đoàn Nguyên Đức mời ông trở lại phố núi giúp đội nhà, sau khi HAGL sa thải HLV Guillaume Graechen.

Chỉ còn 5 vòng đấu nữa, V-League 2015 sẽ hạ màn, trong khi Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đứng trước viễn cảnh lần đầu tiên rớt hạng. Đây sẽ là cái kết thảm họa với những fan hâm mộ của đội bóng phố núi, khi họ sở hữu dàn cầu thủ giàu triển vọng như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...

Cơ hội để HAGL thoát khỏi vị trí cuối bảng vẫn còn, tuy nhiên bầu Đức có vẻ chưa thực sự an tâm với "người đóng thế" Nguyễn Quốc Tuấn. Từng mang về tấm HC bạc giải U19 toàn quốc hay HC đồng giải U21 toàn quốc, khi dẫn dắt đội trẻ HAGL. Tuy nhiên, kinh nghiệm của HLV Quốc Tuấn ở V-League còn hạn chế. Bản "CV" xin việc của cựu thủ thành này là trợ lý tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 28 hay trợ lý cho Choi Yoom Gyum và Guillaume Graechen ở đội 1 HAGL từ năm 2013 đến nay.

Ảnh minh họa

GĐKT Văn Vinh (trái) phủ nhận việc tái hợp với bầu Đức.

Đã có thông tin hành lang về việc bầu Đức mời giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Vinh trở lại sân Pleiku. CĐV phố núi không quá xa lạ với "bố" Vinh, khi cựu danh thủ Thể Công đóng vai trò lớn kể từ khi bầu Đức đưa "Gỗ" thăng hạng mùa 2002. Hai chức vô địch V-League 2003 và 2004, chuyên gia Văn Vinh còn đóng góp dấu ấn khi HAGL mở Học viện HAGL Arsenal JMG. Đến khi xin nghỉ vì tuổi tác vào năm 2010, ông Vinh vẫn được bầu Đức gọi điện nhờ tư vấn.

Nếu có thêm sự hỗ trợ của chuyên gia nổi tiếng này, HAGL sẽ an tâm hơn trong cuộc đua tranh trụ hạng ở 5 vòng cuối. Tuy nhiên, chuyên gia Văn Vinh phủ nhận khả năng tái hợp với bầu Đức thêm một lần nữa.

"Đầu tiên tôi khẳng định, không có chuyện anh Đức gọi điện cho tôi. Trước đây khi tôi còn làm nhiệm vụ tại HAGL, anh Đức thường xuyên trao đổi và xin ý kiến tôi về chuyên môn. Nhưng tôi đã nghỉ làm ở HAGL 5 năm nay rồi. Và cũng lâu rồi, anh Đức không gọi điện hỏi ý kiến tôi nữa", ông Vinh cho biết.

Về phía tân HLV HAGL Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định sẽ tiếp tục đưa đội nhà chơi đúng phong cách mà HLV Graechen đã theo đuổi từ đầu mùa. Mục tiêu của HLV này là giúp đội nhà trụ hạng vào cuối mùa và nỗ lực có điểm qua từng trận đấu.

Một trong những trận đấu then chốt ở vòng 23 diễn ra ngày 28/8, khi HAGL sẽ đối đầu với đối thủ Đồng Nai trên sân khách. Hiện tại, Đồng Nai đang hơn HAGL đúng 3 điểm. Trước trận cầu quan trọng này, Công Phượng và đồng đội phải đánh bại đối thủ trực tiếp này mới nuôi hy vọng trụ hạng. 


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc