Hạ Everton, Man City thách thức cả Premier League!

09:59, 24/08/2015
|

(VnMedia) - HLV Pellegrini vừa gửi lời thách thức tới các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh bằng tuyên bố, Man City vẫn chưa phô diễn hết sức mạnh của mình dù đã có được 3 trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải.

>>> Chelsea thắng nghẹt thở, Man City xây chắc ngôi đầu
 

Rạng sáng nay (24/8), Man City tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thắng của mình tại giải Ngoại hạng Anh lên con số thứ 3 sau chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân nhà Goodison Park của Everton.

  Ảnh minh họa

  Man City là đội bóng duy nhất toàn thắng 3 trận đầu tiên tại Premier League

 
Chiến thắng này giúp Man City độc chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 9 điểm có được và là đội bóng duy nhất chưa để mất điểm số nào kể từ ngày khai mạc giải. "The Citizens" hiện đã bỏ cách nhà ĐKVĐ Chelsea tới 5 điểm và chưa để thủng lưới bất cứ bàn thua nào!
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. "Các cầu thủ đã chơi rất tốt và toàn đội đang duy trì chuỗi 9 trận toàn thắng (tính cả 6 trận đấu cuối mùa giải trước). Thật không dễ để có thể nối dài mạch thắng liên tiếp nhưng nếu muốn vô địch Man City phải duy trì được phong độ đỉnh cao của mình".
 
"Với đội hình hiện tại, tôi tin Man City sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa cho dù chặng đường phía trước sẽ nhiều chông gai. Đây chưa phải giới hạn cuối cùng của đội bóng. Chiến thắng trước Everton đặc biệt quan trọng vì họ là đội bóng rất khó đánh bại. Tuy nhiên, không thể nói trước được điều gì cho tới khi mùa giải kết thúc".
 
Về phía Everton, HLV Roberto Martinez cho rằng, đội bóng của mình đã không đủ độ sắc cần thiết mỗi khi có cơ hội uy hiếp khung thành của Man City. Ngoài ra may mắn cũng không đứng về phía đội chủ nhà ở một số tình huống.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc