Federer và Murray giành vé vào bán kết Cincinnati

14:28, 22/08/2015
|

(VnMedia)- Federer đã có chiến thắng dễ dàng sau 2 set trước đối thủ Lopez để giành vé vào bán kết Cincinnati. Trong khi đó,  Murray phải mất tới 3 set để đánh bại tay vợt xếp hạng hạt giống số 12, Gasquet.
 
Trận bán kết giữa Murray và Gasquet diễn ra khá hấp dẫn và giằng co. Bước vào set 1, Murray đã chơi thiếu tập trung và để Gasquets có được chiến thắng khá bất ngờ 6-4. Tuy nhiên, Murray đã trở lại trong set 2 và 3 sau đó.
 
Tay vợt số 1 người vương quốc Anh với những pha trả giao bóng lợi hại và lối chơi đánh bóng cuối sân mạnh mẽ đã giúp anh có được chiến thắng 6-1 ở set 2. Tiếp đà hưng phấn, Murray có được chiến thắng ở set 3 với tỷ số 6-4 qua đó giành vé vào bán kết gặp đối thủ Federer.
 
Trong khi đó trận đấu giữa Federer và Lopez diễn ra với thế trận một chiều nghiêng về phía tay vợt người Thụy Sỹ. Lopez đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại Nadal ở vòng 3 giải đấu này. Tuy nhiên, trước một Federer đầy bản lĩnh và kinh nghiệm thì Lopez không thể tạo nên bất ngờ lần thứ 2.
 

Ảnh minh họa

Federer đánh bại Lopez để giành quyền vào bán kết Cincinnati

Federer phát huy rất tốt những pha trái một tay sở trường và trả giao bóng hiểm hóc. Federer có được một break point ở set 1 và giành chiến thắng 6-3. Bước sang set  2, Lopez có nhiều cơ hội để giành break point trước Federer nhưng “Tàu tốc hành” đã không cho Lopez có được điều đó.
 
Federer tiếp tục có được một break point ở set này và giành chiến thắng 6-4. Giành chiến thắng dễ dàng sau 2 set, Federer sẽ đối đầu với Murray ở bán kết. Đây sẽ là cặp đấu bán kết hấp dẫn nhất.
 
Cả Murray và Federer đang có phong độ rất tốt ở mùa giải 2015. Với Murray anh đã có được danh hiệu Masters và 2 danh hiệu ATP 500. Với Federer đó đều là những chức vô địch ở cấp độ ATP 500. Điểm nổi bật là Federer vẫn chưa thua một set nào ở giải đấu này.
 
Đây cũng được coi là cơ hội để Murray phục hận Federer bởi trong 4 lần gần nhất, Murray đều để thua Federer. Lần gấn nhất đó là trận đấu mà Murray đã để thua Federer tại trận bán kết Wimbledon 2015.
 
Ở cặp đấu giữa Djokovic và Wawrinka, khá bất ngờ khi thế trận hoàn toàn nghiêng về phía tay vợt người Serbia. Bước vào set 1, thế trận khá cân bằng khi sau 8 game chưa có tay vợt nào mất break. Tuy nhiên, bước sang game thứ 9, Djokovic đã có được break và dễ dàng giành chiến thắng 6-4 ở set 1.
 
Bước vào set 2, Djokovic có được break ở ngay game đầu tiên. Tiếp đà hưng phấn, Djokovic có được break 2 ở game thứ 3 và break 3 ở game thứ 7 để khép lại set 1 với chiến thắng 6-1. Chỉ mất 1 tiếng, Djokovic đã có được chiến thắng sau 2 set với tỷ số 6-4 và 6-1 trước Wawrinka và vào vòng bán kết.
 
Ở vòng bán kết, Djokvic sẽ đối đầu với tay vợt đang thi đấu rất hưng phấn là Dolgopolov. Tay vợt người Ukraina đã có chiến thắng ở vòng 2 trước Tomic. Tiếp đó, Dolgopolov lần lượt vượt qua Robredo (vòng 3) và Berdych ở tứ kết. Đối đầu với Djokovic sẽ là thử thách thực sự đối vwois tay vợt người Ukraina.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc