Đội hình chuyển nhượng đắt giá nhất mùa hè này

13:26, 05/08/2015
|

(VnMedia)- Các đội bóng lớn châu Âu vẫn đang tích cực chiêu mộ những ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tờ AS đã thống kê đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất với giá trị lên tới 362 triệu Euro.
 
11 cầu thủ xuất hiện trong đội hình chuyển nhượng đắt giá nhất mùa hè tính cho đến thời điểm này bao gồm: Cech; Darmian, Alderweireld, Savic, Danilo; Vidal, Schneiderlin; Sterling, Firmino, Jackson Martínez  và Benteke. Kỳ chuyển nhượng mùa hè này sẽ kết thúc vào ngày 31/8 và có thể sẽ còn nhiều bản hợp đồng đắt giá khác.
 

Ảnh minh họa

Đội hình chuyển nhượng đắt giá nhất mùa hè này

Tổng giá trị của 11 cầu thủ này lên tới 362 triệu Euro. Trong số này, đắt giá nhất là thương vụ chuyển nhượng Sterling từ Liverpool sang Man City với mức giá 62,5 triệu Euro và thấp nhất là hợp đồng của thủ môn Cech từ Chelsea sang Arsenal với mức giá 14 triệu Euro.
 
4 hậu vệ trong đội hình này có giá trị là 90,5 triệu Eurov và 4 tiền vệ lên tới 185 triệu Euro. Ở hành lang trái, hậu vệ Danilo về với Real Madrid với mức giá 31,5 triệu Euro, tiếp đó là Savic với 25 triệu Euro, Matteo Darmian là 18 triệu Euro và Toby Alderweireld là 16 triệu Euro.
 
Hàng tiền vệ là sự góp mặt của Vidal về với Bayern Munich với mức giá 37 triệu Euro và Morgan Schneiderlin 35 triệu Euro. Ngoài ra, Sterling là 62,5 triệu Euro, Benteka là 46,5 triệu Euro, Roberto Firmino (41) và Jackson Martínez (35).
 
Thị trường chuyển nhượng mùa hè này vẫn đang diễn ra khá sôi động và người hâm mộ đang chờ đợi bản hợp đồng bom tấn từ phía Di Maria có thể sẽ sang chơi cho Paris SG hay Ramos sang chơi cho Man Utd.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc