Di Maria nhận án phạt cực nặng từ Man Utd

06:59, 01/08/2015
|

(VnMedia) - Bất tuân mệnh lệnh tập trung cùng các đồng đội, tiền vệ ngôi sao người Argentina đã phải trả giá rất đắt cho hành động thiếu chuyên nghiệp của mình.

  Ảnh minh họa

  Di Maria nhận án phạt nặng vì thói vô kỷ luật của mình


Nguồn tin từ Man Utd cho biết, tiền vệ Angel Di Maria đã không có mặt đúng như yêu cầu của HLV Van Gaal (ngày 25/7) để cùng toàn đội tham gia chuyến du đấu tại Mỹ. Bản thân tiền vệ này cũng không đưa ra được bất cứ lời giải thích nào hợp lý.

Thông tin tiền vệ này ở đâu và đang làm gì cũng là câu hỏi được báo chí Anh cũng như người hâm mộ Man Utd rất quan tâm. Tuy nhiên, tới giờ phút này khi giải Ngoại hạng Anh sắp bước vào mùa giải mới, hình bóng Di Maria vẫn bặt tăm. Có tin cho hay, cựu cầu thủ của Real Madrid vẫn ở lì tại quê nhà Argentina!

BLĐ Man Utd đã quyết định trừng phạt tiền vệ này nửa tháng lương, tương đương 400.000 bảng. Ngoài ra, Di Maria cũng được yêu cầu phải trở lại đại bản doanh Old Trafford trong ít ngày tới.

Trong lúc này, đang có thông tin cho rằng, Man Utd vì quá thất vọng với cách ứng xử của Di Maria cũng như phong độ thi đấu không thuyết phục ở mùa giải trước nên đã quyết định bán tiền vệ này cho CLB Paris St German với giá 44 triệu bảng (62 triệu euro), thấp hơn 15 triệu bảng so với mức phí mà “quỷ đỏ” đã phải trả cho Real Madrid để đưa Di Maria về sân Old Trafford.

HLV Laurent Blanc của Paris St German đã xác nhận sắp có sự phục vụ của Di Maria. “Các cuộc đàm phán đang diễn ra và tôi tin rằng mọi chuyện sắp kết thúc”, cựu cầu thủ của Man Utd nói.

Trước đó, một người đồng hương của Di Maria là hậu vệ Rojo cũng bị Man Utd áp án phạt nặng vì lý do tương tự. Giống Di Maria, Rojo ược HLV Van Gaal đặc cách cho nghỉ thêm ít ngày. Tuy nhiên, đến đúng hẹn tập trung Rojo vẫn biệt tăm. Theo tìm hiểu của báo chí Anh, hậu vệ này đã không thể lên máy bay tới Anh vì... hộ chiếu đã hết hạn!

Chiến lược gia người Hà Lan đã rất tức giận trước hành động thiếu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm của cậu học trò. Ngay lập tức ông Van Gaal đã đề nghị phạt Rojo 140.000 bảng.


Minh Quang - (ESPN, Goal)

Ý kiến bạn đọc