Di Maria: "Man Utd không muốn tôi ở lại Old Trafford"

08:15, 07/08/2015
|

(VnMedia) - Ngay sau buổi ra mắt BLĐ và CĐV Paris St German (PSG), tiền vệ Di Maria tiết lộ, Man Utd không có ý định giữ chân anh khi đội bóng Pháp tiếp cận và ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Di Maria.

  Ảnh minh họa

  Di Maria đã là người của Paris St German


Tối qua (6/8, tTrên trang chủ của mình, Paris St German (PSG) chỉ thông báo ngắn gọn Di Maria đã là người của đội bóng này và sẽ thi đấu cho CLB Pháp trong vòng 4 năm. Dù không trực tiếp tiết lộ mức phí phải trả cho Man Utd, nhưng báo chí Pháp đều khẳng định số tiền chuyển nhượng là 45,5 triệu bảng đúng như dự đoán của giới truyền thông.

Ngay sau đó, Di Maria đã có buổi ra mắt CĐV và trả lời phỏng vấn báo chí. Tiền vệ này khẳng định, việc anh đầu quân cho Paris St German có sự đồng thuận của Man Utd, chứ không phải đội bóng này bị ép buộc phải để anh ra đi.

"Đầu tiên các bạn cần biết là Man Utd muốn bán tôi cho Paris St German. Đây là quyết định có sự đồng thuận của cả 3 phía gồm cá nhân tôi, Paris St German và Man Utd. Không hề có chuyện ép buộc trong thương vụ này. Man Utd giờ đã là quá khứ. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung thi đấu tốt cho Paris St German", Di Maria cho biết.

Trước đó, cầu thủ người Argentina này đã bay tới Doha, Qatar để khám sức khỏe bắt buộc theo yêu cầu trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Paris St German. Phát biểu sau lễ ký kết, Di Maria tỏ ra rất vui mừng. “Tôi rất tự hào và háo hức chờ đợi được khoác lên mình chiếc áo đấu của Paris St German”.

“Chúng tôi muốn giành mọi thắng lợi ở những giải đấu lớn như Champions League hay League 1. Cá nhân tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức để đem về những danh hiệu lớn cho nước Pháp cũng như CĐV của Paris St German”.

Còn chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG thì tỏ ra vô cùng hứng khởi. “Chúng tôi tự hào khi Di Maria lựa chọn đầu quân cho PSG. Di Maria là cầu thủ đẳng cấp thế giới với tài năng đã được kiểm chứng. Chiêu mộ Di Maria, PSG muốn cho thấy tham vọng thực sự của mình trên con đường chinh phục đỉnh cao của bóng đá châu Âu”.

Được biết, lý do Man Utd sớm chia tay Di Maria được cho là bắt nguồn từ phong độ yếu kém ở mùa giải qua của cầu thủ người Argentina. Ngoài ra, Man Utd cũng cần cân bằng thu chi sau khi đã bỏ ra khoảng 100 triệu bảng để hoàn tất 4 bản hợp đồng với Depay, Darmian, Schweinsteiger và Schneiderlin.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc