Cúp ICC: Barca thất bại trước Fiorentina

10:56, 03/08/2015
|

(VnMedia)- Barcelona đã phải nhận thất bại 1-2 trước Fiorentina ở giải đấu Cúp Quốc tế liên lục địa. Đội hình thiếu vắng những ngôi sao như Neymar và Messi khiến sức tấn công của Barca giảm sút rõ rệt.
 
Barca có trận đấu cuối cùng tại giải đấu Cúp Quốc tế liên lục địa trước Fiorentina. Một trận đấu không mang tính quan trọng nên HLV Enrique quyết định để Messi và Neymar nghỉ ngơi sau khi đã trải qua giải đấu Copa America trước đó.
 
Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Fiorentina đã có được bàn thắng mở tỷ số do công của Bernardeschi. Fiorentina có pha phối hợp bên cánh phải và tạt bóng vào trong. Tình huống này hàng thủ của Barca đã chơi như mơ ngủ khi không thể cản phá trên không để Bernardeschi dễ dàng đánh đầu thành bàn trong tư thế trống trải. 

Ảnh minh họa

Barcelona có màn trình diễn kém ấn tượng trước Fiorentina

Tưởng chừng sau bàn thua Barca sẽ chỉnh lại đội hình nhưng sai lầm lại tiếp tục diễn ra. Phút 12, Joaquin có pha đi bóng bên cánh phải chuyền bóng chìm vào trong để Bernardeschi tiếp tục đệm bóng thành bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho Fiorentina.
 
Barca đã trở lại là chính mình với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 17. Rakitic là người chuyền bóng một chạm tinh tế để Suarez băng xuống dứt điểm hiểm hóc rút ngắn cách biệt cho Barcelona.
 
Trong hiệp 2, HLV Enrique quyết định thay hàng loạt những ngôi sao để cho vào những tài năng trẻ như Sandro, Munir. Tuy nhiên, những tài năng trẻ của Barca không thể hiện được gì nhiều trước lối chơi đầy kinh nghiệm của Fiorentina. Cả hai đội đều không có thêm được bàn thắng nào trong hiệp 2.
 
Thất bại 1-2 trước Fiorentina, Barca kết thúc Cúp Quốc tế liên lục địa với thành tích tệ hại thắng 1, thua 3. Trước mắt Barca sẽ là những trận đấu quan trọng ở giải đấu Siêu Cúp Tây Ban Nha và Siêu Cúp châu Âu.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Fiorentina: Tatarusanu, Rodriguez, Tomovic, Badelj, Joaquin, Bernardeschi, Valero, Pascual, Babacar, Roncaglia, Ilicic.
 
Barca:
Ter Stegen, Sergi Roberto, Pique, Vermaelen, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Rafinha, Luis Suarez, Pedro.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc