Chửi trọng tài, Pique sẽ nhận án phạt nặng

09:38, 18/08/2015
|

(VnMedia)- Pique sẽ phải đối diện với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sau khi có những lời lẽ xúc phạm đối với trọng tài biên trong trận đấu chung kết lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha.
 
Pique đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 56 sau tình huống trung vệ này phản ứng với trọng tài biên vì không bắt việt vị tiền đạo Athletic Bilbao trong pha phản công nhanh của đội khách. Pique đã hét vào mặt vị trọng tài biên :"Đ...M...Mày". Ngay sau đó, trọng tài chính Carlos Carballo đã rút thẻ đỏ với Pique. 
 

Ảnh minh họa

Pique phản ứng với trọng tài biên vì không bắt lỗi việt vị

Với hành động quá khích này, Pique có thể sẽ phải nhận án phạt cấm thi đấu từ 4 đến 12 trận đấu. Ít nhất là 4 trận đấu Pique không thể tham dự đó là trận đấu Barca gặp Bilbao, Atletico Madrid, Malaga và Levante tại giải đấu La Liga sắp khởi tranh.
 
Trước đây vào đầu năm 2013, Sergio Ramos cũng đã bị cấm thi đấu 5 trận trong trận đấu với Celta Vigo sau khi hậu vệ của Real cũng có những lời lẽ không hay với trọng tài biên. Với tiền lệ như vậy, Pique nhiều khả năng sẽ nhận án phạt nặng hơn rất nhiều.
 
Ở trận đấu giữa Barca và Bilbao, một cầu thủ khác của Bilbao là Sola cũng phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Mascherano. Tiền đạo này cũng sẽ chờ đợi án phạt của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha trong thời gian tới. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc