Chính thức chốt tương lai của Sergio Ramos!

19:24, 17/08/2015
|

(VnMedia) - Mọi lời đồn đoán về tương lai của Sergio Ramos đã chính thức khép lại, sau khi hậu vệ người Tây Ban Nha đồng ý ký hợp đồng mới với Real Madrid tới năm 2020!

  Ảnh minh họa

 Ramos sẽ tiếp tục thi đấu cho Real Madrid tới năm 2020

 
Trên trang chủ của mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chính thức thông báo đã giữ được Ramos ở lại sân Bernabeu. Theo đó, trung vệ này ban đầu sẽ hết hạn hợp đồng với "kền kền trắng" vào năm 2017 nhưng đã đồng ý gia hạn thêm thời gian thi đấu tới năm 2020.
 
"Real Madrid sẽ tổ chức một buổi lễ tại sân Santiago Bernabeu để đánh dấu sự kiện Ramos gia hạn hợp đồng mới", nguồn tin từ phía Real Madrid khẳng định. Tuy nhiên, đội bóng này không tiết lộ chi tiết về mức lương cũng như các điều khoản cá nhân của Ramos được hưởng trong bản hợp đồng mới.
 
Sergio Ramos trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Sevilla trước khi gia nhập "dải thiên hà" mùa hè năm 2005. Trong 10 năm qua, Ramos dần trở thành cầu thủ không thể thiếu trong hệ thống phòng ngự của Real Madrid.
 
Cầu thủ này cùng Real Madrid chinh phục vô số danh hiệu như 3 chức vô địch La Liga, 1 cúp Champions League, 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha....
 
Mối quan hệ tưởng chừng như tốt đẹp giữa Ramos và Real Madrid đã xấu đi trong mùa hè này. Ramos bất ngờ đề nghị được ra đi sau khi nhận được sự quan tâm từ CLB Man Utd. Lý do là vì cầu thủ này chê mức lương thấp và muốn nhận được sự đãi ngộ xứng đáng hơn từ Real Madrid.
 
BLĐ Real Madrid đã chấp thuận lời đề nghị này, đồng thời hứa hẹn trao chiếc băng thủ quân cho Ramos sau khi thủ thành Casillas ra đi.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc