Chê lương thấp, Ramos sẽ rời Real Madrid?

14:15, 07/08/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos với đề nghị mức lương 8,5 triệu Euro. Tuy nhiên, Ramos đã thẳng thừng từ chối và yêu cầu mức lương cao hơn.

Sergio Ramos đã không đồng ý với mức lương 1,5 triệu Euro/mùa trong điều khoản gia hạn hợp đồng của Real Madrid. Hậu vệ người Tây Ban Nha mong muốn mức lương cao hơn. Quá trình gia hạn hợp đồng giữa hai bên vẫn đang bế tắc và điều này sẽ là cơ hội để cho Man Utd nhảy vào cuộc.

Ảnh minh họa

Ramos sẽ rời Real Madrid vì mức lương thấp?

Bản hợp đồng giữa Real Madrid và Ramos còn thời hạn đến mùa hè 2016 và nếu không sớm gia hạn hợp đồng rất có thể Real sẽ không còn sự phục vụ của Ramos trong mùa hè này. Man Utd là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ Ramos.

Thời gian vừa qua, Man Utd đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pedro từ Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ để cầu thủ này tới Old Trafford sau trận tranh Siêu cúp châu Âu. Nếu Pedro đến Old Trafford thì HLV Van Gaal sẽ có bộ 3 tấn công đáng gờm là Pedro, Depay và Rooney.

Trong khi đó, để đầu tư cho bản hợp đồng với Ramos, Man Utd đã bán Di Maria cho Paris Saint Germain với mức giá 60 triệu Euro. Vào thời điểm hiện tại, Di Maria cảm thấy hạnh phúc khi ở Pháp cho dù quyết định đến đầu quân cho Paris Saint Germain khá bị động bởi anh đã chia sẻ rằng việc mình ra đi là do quyết định của "Quỷ đỏ".


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc