Barca thừa nhận Pedro trên đường tới MU!

07:21, 05/08/2015
|

(VnMedia) - Đại diện của Man Utd đã có mặt tại xứ Catalan để thương thảo về tương lai của tiền đạo Pedro. Trong khi đó, HLV Luis Enrique thừa nhận khó giữ chân cầu thủ này trước sự chèo kéo của đội bóng Anh.

  Ảnh minh họa

  Việc đi hay ở lúc này phụ thuộc vào Pedro!


Báo chí Tây Ban Nha và Anh đang theo dõi rất sát sao thông tin liên quan tới Pedro sau khi cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Tờ AS cho hay, phó chủ tịch Man Utd - Ed Woodward đã có mặt tại xứ Catalan để bàn bạc với BLĐ Barcelona về tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha này.

Man Utd đã quyết định từ bỏ hàng loạt mục tiêu trước đó như Ibrahimovic, Cavani, Lewandolski để tập trung vào mục tiêu Pedro. HLV Van Gaal mới đây khẳng định với tờ The Sun rằng, Pedro chính là mẫu cầu thủ Man Utd cần để chinh phục các danh hiệu lớn.

“Man Utd có thể giành mọi danh hiệu lớn nếu chiêu mộ được một cầu thủ giàu kinh nghiệm, kỹ thuật và có tốc độ như Pedro. Đó là lý do Man Utd cần phải hành động quyết đoán để có được chân sút này”, ông Van Gaal quả quyết.

Trước những động thái dồn dập từ phía Man Utd, mới đây đích thân HLV Luis Enrique đã lên tiếng thừa nhận khó giữ chân được Pedro.

“Tôi khẳng định luôn muốn giữ chân Pedro vì cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp và quan trọng với Barcelona. Tuy nhiên, vào thời điểm này quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào Pedro. Chúng tôi không thể níu kéo khi Pedro muốn ra đi”, ông Enrique nói.

Nguồn tin từ đại bản doanh Nou Camp cho hay, Barcelona sẽ chỉ chấp nhận để Pedro ra đi nếu có bất cứ CLB nào chịu bỏ ra 22 triệu bảng để phá bỏ hợp đồng.

Pedro năm nay 28 tuổi, được HLV Pep Guardiola phát hiện và đôn lên chơi cho Barcelona từ đội hình B năm 2008. Chiến lược gia này từng tuyên bố, với kỹ năng và lối chơi bóng thông minh hiếm có, Pedro đủ sức thi đấu cho bất cứ đội bóng nào.

Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, Pedro hiếm khi được HLV Enrique trọng dụng khi ông đã có trong tay bộ 3 Messi –Suarez và Neymar. Pedro chỉ đóng vai trò dự bị cho Suarez và chơi đúng 15 trận cho Barcelona ở mùa giải 2014-2015.


Minh Quang - (Goal, ESPN)

Ý kiến bạn đọc