Bale lập công giúp Real đánh bại đội bóng cũ

06:52, 05/08/2015
|

(VnMedia) - Gareth Bale đã có màn trình diễn xuất sắc khi gặp lại đội bóng cũ Tottenham. Pha làm bàn của ngôi sao ngươi xứ Wales đã giúp Real Madrid có chiến thắng dễ dàng trước Tottenham.

Real Madrid đang có chuyến du đấu hè 2015 khá thành công cho đến thời điểm này. Họ vẫn đang có thành tích bất bại sau 4 trận đấu với 2 thắng và 2 hòa. Trận thua trước AS Roma ở giải đấu Cúp Liên lục địa quốc tế đó là sau loạt đá 11m đầy may rủi. Thầy trò HLV Benitez đã có những chiến thắng trước Man City và Inter Milan.

Điều đặc biệt là 7 bàn thắng sau 4 trận của Real Madrid được ghi bởi 7 cầu thủ khác nhau. HLV Benitez vẫn đang thử nghiệm đội hình và ông đang có được sự hài lòng nhất định. Đối đầu với Tottenham lần này, HLV Benitez không mang theo những ngôi sao của Real như Ronaldo và Benzema vì cả hai đang chấn thương.

Ảnh minh họa

 

Bale lập cú đúp giúp Real Madrid thắng dễ Tottenham

Real Madrid ra sân với đội hình 4-4-2 khá lạ so với trước đây khi HLV Benitez thường xuyên sử dụng 4-2-3-1. Jese và Bale là hai tiền đạo đá cao nhất của Real Madrid. 4 tiền vệ là Isco, Kroos, Modric và James Rodriguez. Cặp trung vệ của Real ở trận này là Varane và Ramos phối hợp cùng Marcelo và Danilo ở hai cánh. Bắt chính là thủ thành Casilla. 

Cả hai đội nhập cuộc cởi cở ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Tottenham đã có được cơ hội  nguy hiểm đầu tiên. Kyle Walker lên tham gia tấn công và chồng biên phải rất tốt sau đó là đường căng ngang thuận lợi nhưng Lamela lại dứt điểm đưa bóng vọt xà ngang.

Real Madrid cũng đáp trả ngay sau đó với pha dứt điểm đẹp mắt của Jese nhưng đáng tiếc bóng lại đi dội xàng ngang của Tottenham. Ngay sau đó Jese tiếp tục cho thấy sự nhạy bén của mình. Jese nhận đường chuyền của Marcelo và dứt điểm vào góc xa nhưng thủ thành  Michel Vorm đã bay người cứu thua đẹp mắt.

Cả hai đội đều đang chơi ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Những nỗ lực tấn công của Real Madrid đã được đền đáp ở phút 36. Isco tạt bóng rất dẻo từ cánh trái, James thâm nhập vòng cấm đánh đầu tung lưới Tottenham mở tỷ số 1-0 của trận đấu.

Tỷ số 1-0 nghiêng về phía Real Madrid cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1. Trong hiệp 2, cả hai đội đều có nhiều thay đổi về lực lượng. HLV Benitez quyết định tung Casemiro và Lucas Vazquez thế chỗ của Toni Kroos cùng James Rodriguez.

Tottenham dồn đội hình lên tấn công ngay từ những phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2. Tuy nhiên, hàng phòng ngự chắc chắn của Real đã không cho Tottenham có nhiều cơ hội để dứt điểm. Hàng thủ để lộ nhiều sơ hở đã khiến Tottenham phải trả giá ở phút 79.

Bale với pha dứt điểm hiểm hóc đưa bóng đi đập đất đánh bại thủ môn của Tottenham qua đó nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Bale không hề ăn mừng sau pha ghi bàn vào lưới Spurs.

Tỷ số 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Bale đã có một màn trình diễn xuất sắc khi gặp lại đội bóng cũ đồng thời cũng giúp Real Madrid có được chuỗi 5 trận bất bại.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid (4-4-2):
Kiko Casilla, Varane, Ramos (Nacho Fernández ), Danilo, Marcelo (Arbeloa), Isco (Marco Asensio), Kroos (Casemiro), Modric (Illarramendi ), James Rodriguez (Lucas Vazquez), Jese Rodriguez (Denis Cheryshev ) , Bale (Borja Mayoral)

Tottenham (4-2-3-1): Vorm, Walker, Alderweireld, Wimmer (Vertonghen), Rose, Alli (Harry Winks ), Dier (Bentaleb), Dembele, Lamela (Chadli), Eriksen (Carroll ), Kane (Joshua Oyoo)


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc