Arsenal phá kỷ lục chuyển nhượng để có Benzema?

07:12, 06/08/2015
|

(VnMedia) - Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid nhiều khả năng sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal về trường hợp của Benzema, một khi “The Gunners” chịu phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình.

  Ảnh minh họa

  Benzema chỉ rời Bernabeu nếu Arsenal chịu bỏ ra số tiền 45 triệu bảng?


Như đã biết, cách đây 2 năm, Arsenal bỏ ra 42,5 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Ozil từ CLB Real Madrid. Đó là vụ chuyển nhượng gây sốc vì đây là lần đầu tiên đội chủ sân Emirates chi ra số tiền lớn đến vậy cho một vụ chuyển nhượng.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ tiếp tục phải bỏ ra số tiền thậm chí còn lớn hơn nếu muốn có sự phục vụ của tiền đạo Benzema. Trong hơn 2 tháng trở lại đây, Arsenal tìm mọi cách tiếp cận cầu thủ người Pháp, từ đánh tiếng tới liên hệ với Real Madrid nhưng đều chưa nhận được sự đồng thuận của đội bóng Hoàng gia.

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, sở dĩ Real Madrid lạnh nhạt là do Arsenal chưa đưa ra mức giá “hợp lý”. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia chỉ chấp thuận đàm phán nhượng lại Benzema chí ít với mức 45 triệu bảng

Ngay sau trận đấu giữa Real Madrid và Tottenham tại Audi Cup, phóng viên đặt câu hỏi với HLV Benitez về những tin đồn liên quan tới Benzema và Arsenal. Chiến lược gia người Tây Ban Nha lại trả lời úp mở: “Tôi hy vọng Real Madrid sẽ giữ nguyên đội hình hiện tại và chúng tôi có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn nhất”, ông Benitez nói.

Câu trả lời thiếu sự chắc chắn của ông Benitez cho thấy dường như Real Madrid không thiết tha trong việc giữ chân cầu thủ này. Ngoài ra việc cựu HLV Liverpool chuộng sử dụng bộ 3 Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và James Rodriguez đã khiến Benzema không còn là cầu thủ số 1 tại Bernabeu.

Do đó, một khi nhận được lời đề nghị chuyển nhượng với mức phí mong muốn, Real Madrid nhiều khả năng sẽ để Benzema ra đi. Vấn đề là Arsenal có chấp nhận một lần nữa phá kỷ lục chuyển nhượng của mình nữa hay không?


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc