Arsenal ký liền 2 bản hợp đồng chất lượng

07:08, 01/08/2015
|

(VnMedia) - CLB Arsenal vừa vui mừng thông báo, họ đã thuyết phục được 2 công thần là Theo Walcott và Santi Cazorla đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

  Ảnh minh họa

  Walcott và Cazorla đều đồng ý ở lại với Arsenal


Thông tin này đã được xác nhận trên trang chủ của Arsenal. Cụ thể, Theo Walcott chấp thuận ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, còn Cazorla sẽ nhận được bản hợp đồng 1 năm.

Cầu thủ người Anh bắt đầu bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng và từng đánh tiếng muốn được làm rõ về tương lai của mình tại sân Emirates. Để giải quyết dứt điểm và trấn an người hâm mộ, BLĐ “The Gunners” quyết định gia hạn thêm 4 năm thi đấu với Theo Walcott tới năm 2019.

Về phía Santi Cazorla, tiền vệ nhỏ con này đã bước sang tuổi 31 và theo “quy định” của Arsenal, Cazorla chỉ nhận được hợp đồng 1 năm. Nếu thi đấu tốt, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể tiếp tục ở lại sân Emirates. Trước đó, Cazorla đã từ chối lời mời chào từ CLB Atl.Madrid để tiếp tục gắn bó với Arsenal. Hành động đẹp của Cazorla được  người hâm mộ đánh giá rất cao.

“Tôi rất hài lòng khi  Theo Walcott và Cazorla đều gia hạn hợp đồng thi đấu với Arsenal. Cả hai đều là những cầu thủ chất lượng và là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Arsenal”, ông Wenger vui mừng nói.

Theo Walcott hiện là chiến binh kỳ cựu nhất của Arsenal, sau khi anh rời bỏ Southampton để đầu quân cho “pháo thủ” năm 2006. Cầu thủ này đã thi đấu hơn 300 trận cho Arsenal và ghi được 76 bàn thắng.

Còn Santi Cazorla tới Arsenal năm 2012 nhưng nhanh chóng trở thành nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa. Anh ghi được 27 bàn sâu 148 trận đã đấu cho Arsenal.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc