Victor Valdes sẽ đầu quân cho Real Madrid?

09:43, 14/07/2015
|

(VnMedia) - Tương lai của Victor Valdes tại Man Utd vẫn đang rất mờ mịt. Nhiều khả năng anh sẽ bị Man Utd đem bán cho Real Madrid mùa hè này thay vì thủ thành De Gea. 
 
Về đầu quân cho Man Utd vào giữa mùa giải trước nhưng thủ thành Valdes chưa thể có được vị trí chính thức bởi sự xuất sắc của De Gea. Valdes đang chờ đợi cơ hội được bắt chính nếu De Gea về chơi cho Real Madrid mùa giải tới. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra khi Man Utd vẫn rất trọng dụng thủ thành De Gea.  

Ảnh minh họa

Valdes không có nhiều cơ hội được bắt chính tại Man Utd

HLV Van Gaal đã công bố danh sách du đấu mùa hè tại Mỹ của Man Utd và khá bất ngờ khi thủ thành Valdes không có mặt trong danh sách này. Những thủ môn có mặt trong chuyến du đấu của "Quỷ đỏ" đó là David De Gea, Anders Lindegaard và Sam Johnstone.
 
Thỏa thuận giữa Man Utd và Real Madrid về De Gea vẫn chưa đi đến đâu khi "Quỷ đỏ" đưa ra mức giá quá cao lên tới hơn 40 triệu euro trong khi hợp đồng giữa anh và đội bóng chỉ còn lại một năm. Việc không đưa Valdes vào danh sách du đấu mùa hè có thể thấy được động thái Man Utd muốn bán Valdes cho Real thay vì De Gea.
 
Người đại diện của Valdes là Gines Carvajal cũng đang có những cuộc nói chuyện với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Rất có thể Valdes sẽ về bắt chính cho Real sau khi Casillas đã chuyển tới chơi cho Porto. Nếu Valdes về chơi cho Real Madrid, anh sẽ gặp rất nhiều áp lực dư luận đặc biệt là từ phía các CĐV của Barcelona và có thể anh sẽ phải mang danh "Kẻ phản bội" như Luis Figo trước đây.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc