Vé xem trận Man City cao nhất 1,8 triệu VNĐ!

08:27, 01/07/2015
|

(VnMedia) - Ban tổ chức trận đấu giao hữu Việt Nam - Man City ngày 27/7 cho biết giá vé vào sân dao động từ 600.000 VNĐ đến 1,8 triệu VNĐ theo khán đài D đến A.

Ngày 30/6, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Ngân hàng SHB đã gặp nhau để bàn bạc về các vấn đề xung quanh trận đấu giữa tuyển Việt Nam và CLB Man City (Anh). Trong cuộc họp này, đôi bên đã thống nhất giá vé. Tuy nhiên, thời gian cụ thể phát hành vẫn chưa được chốt.

Giá vé dự kiến lần lượt khán đài A đến D là 1,8 triệu VNĐ; 1,5 triệu VNĐ, 1 triệu VNĐ và 600.000 VNĐ. VFFF cũng thông báo việc bán vé sẽ thông qua kênh phân phối qua đường công văn hoặc bán trực tiếp tại các quầy và qua tổng đài điện thoại 1080.

Đây là mức giá cao hơn so mức phí mua vé vào sân xem trận Việt Nam - CLB Arsenal (Anh) vào năm 2013 cũng trên sân Mỹ Đình. Thời điểm ấy, mức giá thấp nhất là 700.000 VNĐ và cao nhất chỉ 1,5 triệu VNĐ.

Theo lý giải, bầu Đỗ Quang Hiển (Ngân hàng SHB) chỉ mất 1,5 triệu USD để mời Man City sang Việt Nam, thấp hơn so khoản 2 triệu USD mà VFF, ngân hàng Eximbank mời Arsenal, nhưng chi phí tăng cao do việc đi lại, ăn ở của thầy trò Manuel Pellegrini rất cao.

Ảnh minh họa

Man City chưa ghi tên trận giao hữu ở Việt Nam vào Tour du đấu 2015.

Ông bầu họ Đỗ mong muốn phục vụ khán giả trong nước cũng như xem việc mời quảng cáo trên sân và truyền hình cùng việc bán vé vào sân Mỹ Đình là việc quan trọng để thu hồi vốn. Trước khi công bố mức giá bán vé, Ban tổ chức trận giao hữu đã thỏa thuận hoàn tất việc thuê sân Mỹ Đình với mức giá đôi bên cùng chấp nhận được 800 triệu VNĐ cùng một lượng vé mời.

Trước đây, Ban tổ chức sân Mỹ Đình từng không ít lần xảy ra bất đồng với VFF về việc đồng ý với giá thuê sân. Tuy nhiên, bầu Hiển đã nhanh chóng giải quyết được vấn đề này.

Dự kiến, Man City sang Việt Nam vào 19h00 tối ngày 25/7 với 65 thành viên và thi đấu vào ngày 27/7. Đoàn được bố trí ở khách sạn 5 "sao", luôn có 1.300 cảnh sát, vệ sĩ bảo vệ 24/24 giờ trong 4 ngày lưu trú ở Việt Nan.

Phía Ban tổ chức Việt Nam đã xác nhận trận giao hữu Việt Nam vs Man City vào ngày 27/7 tới trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên phía Man xanh vẫn chưa khẳng định bất cứ điều gì cho đến ngày 30/6. Trên trang chủ của CLB Man xanh, lịch thi đấu mùa hè của thầy trò HLV Pellegrini trong tháng 7 chỉ có 2 trận gặp AS Roma và Real Madrid tại Melbourne, Australia.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc