Van Persie chính thức bị đem bán cho Fenerbache!

07:02, 10/07/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hoan hỉ thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan Van Persie sau khi kết thúc cuộc đàm phán kín với BLĐ Man Utd.

  Ảnh minh họa

  Van Persie chính thức chia tay CLB Man Utd !


Báo chí Anh cho hay, cựu cầu thủ cùa Arsenal này sẽ có buổi kiểm tra sức khỏe bắt buộc ngay tại Anh vào ngày 10/7, trước khi bay tới Thỗ Nhĩ Kỳ để ra mắt CĐV của CLB Fenerbache vào cuối tuần này.

Van Persie còn 1 năm hợp đồng với Man Utd nên mức phí chuyển nhượng cũng khá mềm. Được biết, Fenerbache chỉ phải bỏ ra 10 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 31 tuổi này.

Thông tin về bản hợp đồng mới giữa Van Persie và Fenerbache không được tiết lộ nhưng giới thạo tin cho rằng, Fenerbache đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu Van Persie thi đấu tốt.

Như vậy những tin đồn về tương lai của Van Persie đã trở thành sự thật. Cựu cầu thủ của Arsenal đã bị Man Utd đem bán sau khi anh vừa có một mùa giải đáng quên - chỉ có được 10 bàn thắng sau 27 trận đấu cho “quỷ đỏ”. Chuẩn bị bước sang tuổi 32 và không còn ở đỉnh cao phong độ, Van Persie được cho là không còn nằm trong kế hoạch phát triển của đội bóng. 

Kể từ khi HLV Van Gaal dẫn dắt Man Utd, sự nghiệp của Van Persie tưởng chừng sẽ ngày càng rộng mở và được đánh giá là thủ lĩnh mới của “quỷ đỏ” sau sự ra đi của Vidic.

Thế nhưng, chiến lược gia người Hà Lan này bất ngờ giao băng đội trưởng cho Rooney và đội phó cho Carrick chứ không phải cậu học trò cưng  ở tuyển quốc gia trước đây. Điều đó cho thấy, ông Van Gaal đã có những toan tính cụ thể và Van Persie không nằm trong kế hoạch dài hạn của vị HLV này.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc