U19 Việt Nam sẵn sàng cho Keven Nguyễn thử việc

19:24, 21/07/2015
|

(VnMedia)   - HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cho biết sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn khoác áo U19 Việt Nam, nếu chứng tỏ được năng lực của mình qua đợt thử việc.

Sau khi được đàn anh Lee Nguyễn tiến cử cho 2 CLB V-League là Hà Nội T&T và Hoàng Anh Gia Lai, Keven Nguyễn cũng đánh tiếng được về thử sức trong màu áo U19 Việt Nam. Cầu thủ đang khoác áo CLB nghiệp dư Santa Rosa Utd (Mỹ) cho biết anh sẵn sàng đặt vé máy bay trở về Việt Nam, nếu được HLV Hoàng Anh Tuấn chấp nhận cho thử việc tại tuyển U19 Việt Nam.

"Qua tìm hiểu, tôi có thông tin đội U19 Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho giải đấu khu vực. Khi ước muốn trở về quê hương thi đấu V.League chưa thành hiện thực, tôi mong được thử sức mình trong màu áo U19 Việt Nam. Nếu không đạt yêu cầu chuyên môn để khoác áo U19 Việt Nam, tôi coi đây là dịp về quê hương thăm họ hàng tại TP HCM và Huế", Keven Nguyễn cho biết.

Ảnh minh họa

Keven Nguyễn trong màu áo CLB Santa Rosa Utd của Mỹ. Ảnh: NVCC.

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định sẽ tạo cơ hội cho Keven Nguyễn thể hiện tài năng. "Cái gì đúng luật, đúng quy chế thì chúng ta có thể làm. Tôi nghĩ rằng nên ủng hộ những cầu thủ có khả năng và có mong muốn đóng góp đội tuyển, cho đất nước. Tuy nhiên, với trường hợp này tôi mới chỉ nghe qua chứ chưa biết chính xác thông tin. Đến lúc này tôi chưa được biết rõ về khả năng, chưa theo dõi việc tập luyện của cậu ấy thì chưa thể nói trước được", cựu HLV đội K.Khánh Hòa và Hải Phòng thừa nhận.

Sau gần 1 tuần có mặt tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), HLV Hoàng Anh Tuấn cùng học trò đang trong giai đoạn nhồi thể lực. Đến sáng 20/7, tiền vệ Phan Thanh Hậu (Hoàng Anh Gia Lai) và tiền đạo Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) cũng lên hội quân. Chỉ cần thêm thủ môn Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Phước), U19 Việt Nam sẽ đủ nhân sự chuẩn bị giải U19 Đông Nam Á 2015 sắp tổ chức tại Lào.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc