Thương vụ Pedro: Suarez “phá đám” Man Utd

07:07, 22/07/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Uruguay đã lên tiếng khuyên Pedro Rodriguez ở lại Camp Nou thay vì cập bến Man Utd.

Cập bến Camp Nou hồi mùa Hè năm ngoái, Luis Suarez nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 trên hàng công Barca cùng Neymar và Lionel Messi. Sự xuất hiện của El Pistolero ở Camp Nou chính là nguyên nhân khiến Pedro Rodriguez không còn cơ hội ra sân thường xuyên.

Ảnh minh họa
Suarez khuyên Pedro ở lại Barca trong phiên chợ Hè năm nay

Bởi vậy, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã tính tới chuyện chia tay Barca trong mùa Hè này. Ngay lập tức, anh trở thành mục tiêu theo đuổi của Man Utd. Được biết, Phó Giám đốc điều hành M.U, ông Ed Woodward đã bỏ dở chuyến du đấu Hè tại Mỹ để trở về đàm phán thương vụ này.

Trong khi cuộc đàm phán chưa thu được kết quả tích cực nào, Man Utd đã bị Luis Suarez phá đám. Chẳng là trong bài phỏng vấn trên tờ Marca, tiền đạo người Uruguay đã lên tiếng khuyên Pedro ở lại Barca thay vì cập bến Old Trafford.

“Chuyện của Pedro là vấn đề mang tính cá nhân. Cậu ấy đã có nhiều năm gắn bó với CLB và giành nhiều danh hiệu ở đây nên việc đi hay ở cần được tôn trọng. Nhưng là 1 người đồng đội, tôi rất mong Pedro sẽ ở lại bởi cậu ấy là nhân vật rất quan trọng”, Suarez lên tiếng khuyên Pedro.

HLV Louis van Gaal rất muốn có Pedro Rodriguez để theo đuổi sơ đồ tấn công 4-3-3 ở mùa giải tới. Cầu thủ 27 tuổi này vừa đặt bút kí bản hợp đồng mới với Barca hồi tháng 6. Tuy vậy, phí giải phóng hợp đồng giữa anh với sân Camp Nou chỉ là 22 triệu bảng.

Lời khuyên của Luis Suarez có thể sẽ khiến Pedro thay đổi ý định bởi dù gì, cầu thủ này cũng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Barca. Tại đây, Pedro đã giành rất nhiều danh hiệu lớn, trong đó phải kể tới 5 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Champions League.

Barca rất muốn giữ Pedro ở lại bởi đội bóng này không còn nhiều sự lựa chọn trên hàng tấn công ngoài bộ 3 Messi – Suarez – Neymar.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc