Tập kín, HLV Miura quyết ghi bàn lưới Man City

08:51, 26/07/2015
|

(VnMedia) - Ngay buổi tập đầu tiên, HLV Toshiya Miura cho tuyển Việt Nam tập kín nhằm mục tiêu ghi bàn lưới Á quân Ngoại hạng Anh 2015 là Man City.

Tuyển Việt Nam bắt đầu tập buổi đầu tiên tại thủ đô Hà Nội sau khi hội quân.  Đáng chú ý bộ ba tiền đạo Quang Hải, Hồng Quân và Công Phượng bị đau nhẹ phải tập theo chế độ riêng ngoài sân. Các bác sĩ trong đội cho biết chấn thương của 3 tuyển thủ này được xác định là không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu ngày 27/7. Trong khi các trụ cột như Công Vinh, Thành Lượng, Văn Quyết, Trọng Hoàng... đều có thể trạng tốt nhất.

Sau khi cho học trò khởi động nhẹ nhằm tránh sức ỳ từ việc thi đấu liên tiếp 3 vòng V-League trong 2 tuần vừa qua, HLV Miura yêu cầu tất cả các thành viên của đội tuyển phải dành sự tập trung tối đa, đồng thời đề nghị được tập kín 3 trong tổng số 4 buổi tập của đội nhà với truyền thông trong nước.

Ảnh minh họa

HLV Miura tập kín để luyện bài trước trận gặp Man City. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ đội nhà cần phải đạt được phong độ cao nhất trong quỹ thời gian 2 ngày tập luyện để có thể tự tin đối diện với dàn cầu thủ đẳng cấp của Man City. Cơ hội đánh bại đối thủ hai lần lên ngôi vô địch Premier League 2012, 2014 là gần như không thể, nhưng các cầu thủ Việt Nam sẽ nỗ lực cống hiến hết sức mình để mang lại trận cầu hấp dẫn.

Có thể nhận thấy quyết tâm của thầy trò Miura là sút tung lưới thủ thành Joe Hart trong trận giao hữu tới đây tại sân Mỹ Đình. Tất cả đều mong muốn tái lập kỳ tích ghi bàn vào lưới những đội bóng hàng đầu nước Anh, dù từng thua đậm 1-7 trước Arsenal vào năm 2013.

Dự kiến chiều nay 26/7, tuyển Việt Nam và Man City đều tập làm quen với mặt cỏ sân Mỹ Đình và họp báo trước trận đấu. Man City thiếu đến 5 hảo thủ trong đội hình (Aguero, Zabaleta, Kompany, Bony, Yaya Toure), nhưng vẫn là đối thủ quá mạnh. Đó là lý do các cầu thủ đội khách đặt mục tiêu đi du lịch, thăm thú các thắng cảnh và thưởng thức các món ăn ngon ở Việt Nam, hơn là quan tâm nhiều đến kết quả trận đấu.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc