Suarez lập công giúp Barca đánh bại L.A Galaxy

20:15, 22/07/2015
|

(VnMedia)- Barcelona đã có được chiến thắng đầu tiên trong chuyến du đấu mùa hè trước L.A Galaxy. Suarez và Roberto là những người đã lập công giúp Barca đánh bại L.A Galaxy với tỷ số 2-1.
 
Cuộc đối đầu giữa Barcelona và L.A Galaxy là màn tái ngộ thú vị giữa Suarez và Gerrard. Cả hai ngôi sao này đã có thời gian gắn bó với nhau trong màu áo của Liverpool. Ngay khi Barcleona đặt chân đến Mỹ, Gerrard đã đến khách sạn nơi Barca nghỉ chân để gặp mặt và chụp hình cùng người đồng đội cũ. 
 

Ảnh minh họa

Suarez có bàn thắng mở tỷ số cho Barcelona

Vì Neymar, Messi và Alves vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau Copa America nên HLV Enrique quyết định sử dụng bộ 3 Rafinha, Pedro và Suarez trong sơ đồ xuất phát 4-3-3. Thủ môn Bravo vắng mặt và thay anh là thủ môn trẻ Masip.
 
Barcelona là đội bóng chơi chủ động và chiếm nhiều thời gian kiểm soát bóng trước L.A Galaxy. Tuy nhiên phải đến những phút cuối cùng của hiệp 1, Barca mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Người lập công cho Barca là Surez với pha dứt điểm quyết đoán và hiểm hóc trong vòng cấm địa giúp Barca dẫn trước 1-0 trong hiệp 1.
 
Bước sang hiệp 2, HLV Enrique tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân và Barca cũng sớm có được bàn thắng thứ 2 do công của Roberto. Có được 2 bàn dẫn trước, Barca chơi thoải mái và kiểm soát thế trận dễ dàng. Những nỗ lực tấn công của LA Galaxy đã giúp họ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở những phút bù giờ. Người lập công cho đội chủ nhà là Meyer.  
 
Barcelona sẽ còn 2 trận đấu trên đất Mỹ trước Man Utd và Chelsea trước khi trở về Tây Ban Nha vào tháng 8 để có những trận đấu quan trọng khác.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
 Barca: Masip; Douglas, Bartra, Mathieu, Adriano; Rakitic, Busquets, Sergi Roberto; Rafinha, Luis Suarez, Pedro.
 
LA Galaxy: Rowne; Gargan, DeLaGarza, Leonardo, Dunivant; Walker, Juninho, Gerrard; Maganto, Keane, Husidic.
 

Ảnh minh họa


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc