“Sao” Barca quấn quít bên cô vợ nóng bỏng!

08:47, 11/07/2015
|

(VnMedia) - Tận dụng những ngày nghỉ hè cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới, tiền vệ Ivan Rakitic quấn quít bên cô vợ mới cưới Raquel Mauri xinh đẹp và nóng bỏng. 

Sau một mùa giải đại thành công – đoạt cú ăn ba cùng Barcelona – tiền vệ người Croatia đã được HLV Luis Enrique cho nghỉ ngơi thoải mái trong vài tháng qua. Dự kiến đội bóng xứ Catalan sẽ tập trung sớm để chuẩn bị cho lịch thi đấu dày đặc phía trước với các đối thủ là LA Galaxy, Manchester United và Chelsea trên đất Mỹ.

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Những hình ảnh ngộ nghĩnh và cũng rất lãng mạn của vợ chồng Rakitic

  Ảnh minh họa
Cầu thủ người Croatia có mùa giải đầu tiên rất thành công trong màu áo Barcelona


Tận dụng quãng thời gian này, Ivan Rakitic và vợ mới cưới Raquel có kỳ nghỉ thú vị rất lãng mạn và hạnh phúc. Tiền vệ này sau đó đã cho đăng tải những bức ảnh riêng tư của hai người bên bể bơi. Cặp đôi này cùng nhau cưỡi ngựa và chụp ảnh cùng những chú cá heo.

Ivan Rakitic là gương mặt mới nhưng thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo Barcelona ở mùa giải vừa qua. Lối chơi thông minh, nhiệt huyết, kỹ thuật và không kém phần hiệu quả đã giúp cho anh chiếm được vị trí trong đội hình của Barcelona.

Anh góp công không nhỏ cho cú ăn ba vĩ đại của Barcelona ở mùa giải trước gồm danh hiệu vô địch La Liga, cúp Nhà vua Tây Ban Nha và đặc biệt là chiếc cúp Champions League danh giá.

Ivan Rakitic cũng chính là người đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho Barcelona trong trận chung kết Champions League với Juventus tại Berlin. Bàn thắng đó là nền tảng để “gã khổng lồ” xứ Catalan có thêm được 2 bàn thắng nhờ công của Luiz Suarez và Neymar.

Theo lịch thi đấu được BTC giải La Liga công bố mới đây, Barcelona sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình bằng trận đấu với Atl.Bilbao vào ngày 8/8.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc