Real từ chối lời đề nghị mua Isco của Chelsea

19:55, 08/07/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid đã từ chối lời đề nghị mua tiền vệ Isco từ Chelsea. Đội bóng thành London đã đưa ra mức giá 28 triệu Euro nhưng Real đã từ chối và khẳng định Isco sẽ là trụ cột đội bóng trong tương lai.

Tờ Mirror của Anh đăng tải thông tin cho hay, Chelsea đã không thành công trong thương vụ chiêu mộ Isco từ Real Madrid. The Blues rất muốn có Isco để thay thế Oscar, người có thể sẽ chia tay đội bóng để đầu quân cho Juventus mùa hè này."Bà đầm già" thành Turin cũng đang nỗ lực mua Oscar bởi có nhiều thông tin cho rằng Vidal sẽ chia tay Juventus thời gian tới.

Ảnh minh họa

Isco nhận được sự quan tâm lớn từ Chelsea

Tuy nhiên, lời đề nghị với mức giá 28 triệu Euro của Chelsea đã không thể thuyết phục được ban lãnh đạo Real Madrid. Tân HLV Benitez cũng khẳng định rằng Isco sẽ là trụ cột của Real trong thời gian tới. Với sự cương quyết của ban lãnh đạo Real Madrid, có thể Chelsea sẽ phải chuyển hướng chuyển nhượng sang một tiền vệ sáng giá khác mùa hè này.

Trong khi đó, Real Madrid cũng đang nỗ lực chiêu mộ thủ thành De Gea của Man Utd. Rào cản để De Gea đến với sân Bernabeu vẫn là mức giá quá cao mà Man Utd đưa ra lên tới 30 triệu Euro. Ban lãnh đạo Man Utd không muốn bị bán hớ cho Real Madrid khi họ đã rút ra kinh nghiệm từ những vụ chuyển nhượng mang tên Van Nistelrooy hay David Beckham trong quá khứ.

Man Utd đã phải bỏ ra 25 triệu Euro hồi năm 2011 để có được De Gea từ Atletico Madrid và chắc chắn họ muốn De Gea ra đi với số tiền dưới 30 triệu Euro. Nếu muốn có được De Gea với mức giá thấp có lẽ Real Madrid sẽ phải để Sergio Ramos đến với sân Old Trafford. Tuy nhiên, vào thời điểm này các CĐV cả Real Madrid không hề muốn Ramos sẽ chia tay Bernabeu bởi anh vẫn đang có phong độ rất tốt.

Chính Nghĩa - Mirror

Ý kiến bạn đọc