Real Madrid sắp đón tân binh thứ 2

06:48, 02/07/2015
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid đã đạt thỏa thuận mua lại tiền vệ Lucas Vazquez từ Espanyol.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Real Madrid đã bắn phát súng đầu tiên vào phiên chợ Hè 2015 khi đạt thỏa thuận mua lại tiền vệ Lucas Vazquez từ Espanyol. Thương vụ này đã được Chủ tịch của Espanyol, Joan Collet xác nhận.

Ảnh minh họa
Real Madrid mua lại Vazquez từ Espanyol

Giá cả không được hai bên tiết lộ, nhưng theo nguồn tin từ El Pais, Real Madrid sẽ phải trả cho Espanyol số tiền không thấp hơn 2 triệu euro. HLV Benitez tin rằng Lucas Vazquez sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến tiền vệ Real Madrid ở mùa giải tới.

Báo giới Tây Ban Nha đã gọi đây là thương vụ “điên rồ” của Real Madrid bởi Lucas Vazquez vốn là thành viên của lò Castilla. Mùa hè năm 2014, lãnh đạo Real Madrid quyết định gửi tiền vệ này tới Espanyol theo dạng cho mượn 1 năm, kèm theo điều khoản bán đứt vào khoảng 2 triệu euro.

Trong màu áo của đội bóng xứ Catalan, Lucas Vazquez thi đấu khá ấn tượng. Anh ra sân 33 trận, ghi 3 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành bàn, giúp Espanyol kết thúc ở vị trí thứ 10 trên BXH La Liga.

Do đính kèm điều khoản bán đứt vào thương vụ này nên Real Madrid sẽ phải mất ít nhất 2 triệu euro để đón Vazquez về Bernabeu trong phiên chợ Hè năm nay. Sở dĩ Kền kền phải đưa Vazquez trở lại là bởi đội bóng này đang thiếu cầu thủ “cây nhà lá vườn” (home-grown) để đăng kí dự Champions League mùa tới.

Tờ Marca nhận xét Espanyol đã quá hời trong vụ Lucas Vazquez vì chỉ mua chưa đầy 1 tháng mà đã bỏ túi 2 triệu euro. Còn Real, đội bóng này đã phải trả giá cho sự nóng vội của mình.

Trước đây, Kền kền từng thực hiện một phi vụ tương tự là Dani Carvajal (Leverkusen). Chỉ khác một điều, Carvajal thi đấu khá thành công ở Bernabeu. Còn Vazquez thì khó có khả năng cạnh tranh suất đá chính ở Bernabeu.

Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Kền kền đã sở hữu hậu vệ Danilo, thương vụ được đội bóng Hoàng gia hoàn tất từ cuối mùa giải trước.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc