Real Madrid ra mắt áo thi đấu mới

19:21, 24/07/2015
|

(VnMedia)- Trong trận đấu giữa Real Madrid và Man City tại giải đấu Cúp quốc tế liên lục địa (ICC), đội chủ sân Bernabeu sẽ ra mắt bộ áo thi đấu mới có màu xám. Đây cũng là dịp để Real Madrid quảng bá sớm hình ảnh áo đầu trước mùa giải. 
 
Trận đấu giữa Real Madrid và Man City sẽ diễn ra vào chiều tối nay (24/7) theo giờ Việt Nam. Trong trận đấu này, Real Madrid sẽ ra mắt bộ áo thi đấu mới cho mùa giải 2015-2016. Bộ áo đấu này có màu xám và được thiết kế bởi hãng thể thao Adidas.
 

Ảnh minh họa

Real Madrid với bộ áo thi đấu cho mùa giải 2015-16

Trong mùa giải trước, Real Madrid lấy màu áo đen để thi đấu sân khách. Tuy nhiên, ở mùa giải tới thầy trò HLV Benitez sẽ lấy màu áo xám để đấu sân khách và màu trắng cho sân nhà. Đối đầu với Man City sẽ là cơ hội để HLV Benitez thử nghiệm đội hình để chốt những cầu thủ tốt nhất cho bộ khung 4-2-3-1 của ông.
 
Các CĐV của Real Madrid cũng đang tò mò muốn biết HLV Benitez liệu có chiêu mộ thêm một chân sút mới vào mùa hè này hay không. Vào thời điểm hiện tại đang có nhiều tin đồn Real sẽ chiêu mộ Reus hoặc Llorente. Tuy nhiên, với các chuyên gia nhận định thì Real đã có đủ lực lượng cho hàng công khi họ đang có những Benzema, Ronaldo, Isco, Bale và Jese.
 
Với Man City, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Pellegrini trên đất Mỹ. Ngay sau trận đấu, họ sẽ đáp máy bay đến Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 27/7. Không chỉ các CĐV của Man City mà người hâm mộ Việt Nam cũng rất mong chờ một màn trình diễn đẹp mắt của Man xanh trước Real trước khi có trận đấu với các cầu thủ chúng ta.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc