Real chơi “đòn hiểm”, Man Utd khó có Ramos

19:32, 14/07/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Tây Ban Nha, Man Utd khó có cơ hội sở hữu Sergio Ramos sau khi trung vệ này được trao chiếc băng thủ quân của Real Madrid.

Trước tour du đấu Hè 2015, Man Utd đã gây bất ngờ lớn khi chiêu mộ thành công 3 tân binh là Matteo Darmian (từ Torino), Bastian Schweinsteiger (từ Bayern Munich) và Morgan Schneiderlin (từ Southampton). Theo kế hoạch, HLV Van Gaal vẫn muốn bổ sung thêm 2 cầu thủ nữa, bao gồm 1 trung vệ và 1 tiền đạo.

Ảnh minh họa
Ramos sẽ là đội trưởng của Real Madrid ở mùa giải tới

Ở vị trí trung vệ, Man Utd đang tích cực đàm phán chiêu mộ Sergio Ramos, người được cho đã sẵn sàng bỏ Real Madrid vì không hài lòng với mức đãi ngộ ở đây. Tuy nhiên, thương vụ này của Quỷ đỏ đã rơi vào thế bế tắc.

Theo tờ Marca, Real Madrid đã tung ra đòn hiểm trong thương vụ này khi quyết định trao chiếc băng thủ quân của Los Blancos cho Sergio Ramos. Chủ tịch Florentino Perez cho rằng với trách nhiệm và vinh dự này, Ramos sẽ đồng ý ở lại Bernabeu thay vì chuyển sang khoác áo Man Utd.

Thực ra, ở mùa giải trước, Sergio Ramos đã là đội phó của Real Madrid. Sau khi đội trưởng Iker Casillas ra đi (chuyển sang Porto), Ramos sẽ là người đảm nhận vai trò thủ quân của Kền kền trắng.

Ban đầu, Real Madrid có ý định trao băng thủ quân cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, theo Marca, HLV Rafa Benitez đã can thiệp trong nỗ lực giữ Ramos ở lại Bernabeu. Hơn nữa, Ramos là người có thời gian khoác áo Real Madrid lâu nhất tính tới thời điểm này (từ năm 2005).

Có vẻ như tấm băng thủ quân Real Madrid đã khiến Sergio Ramos thay đổi quyết định. Chẳng bởi thế mà trung vệ này đã vui vẻ cùng đoàn quân áo trắng sang Australia tham dự tour du đấu Hè 2015. Còn nhớ, ở mùa Hè năm ngoái, Man Utd cũng thất bại trong thương vụ Mats Hummels sau khi trung vệ này nhận chiếc băng đội trưởng của Dortmund.

Với diễn biến trên, có khả năng Man Utd sẽ phải chuyển sang theo đuổi trung vệ Nicolas Otamendi, người vừa cùng đội tuyển Argentina lọt vào trận chung kết Copa America 2015. Tính tới thời điểm này, Man Utd đã có được 4 bản hợp đồng trong phiên chợ Hè năm nay. Tổng số tiền mà Quỷ đỏ đã chi cho chuyển nhượng rơi vào khoảng 80 triệu bảng.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc