Man Utd tính đổi Di Maria lấy Cavani!

15:11, 16/07/2015
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực nhằm thuyết phục đội bóng Pháp chịu nhượng lại chân sút người Uruguay - Edinson Cavani, Man Utd đang tính đưa Di Maria ra làm "mồi nhử'.

  Ảnh minh họa

 Cavani được kỳ vọng là sự thay thế hoàn hảo cho Van Persie

 
Là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man Utd khi "quỷ đỏ" phải bỏ ra tới 60 triệu bảng để đưa Di Maria từ Bernabeu về Old Trafford, thế nhưng ở mùa giải đầu tiên tiền vệ người Argentina này thi đấu thiếu thuyết phục và chỉ có được 4 bàn thắng cho Man Utd.
 
Tuy nhiên, anh đã lấy lại phong độ của mình khi trở lại tuyển Argentina thi đấu tại Copa America 2015. Người hâm mộ và BLĐ đội bóng đang háo hức chờ đợi cựu cầu thủ của Real Madrid tỏa sáng ở mùa giải này.
 
Báo chí Anh cũng cho rằng, Di Maria không muốn chia tay Man Utd mà ngược lại sẽ tiếp tục ở lại để chứng tỏ tài năng và giá trị của anh xứng đáng với số tiền 60 triệu bảng mà Man Utd đã phải bỏ ra để trả cho Real Madrid
 
Tuy nhiên, tờ Daily Star mới đây khẳng định, Di Maria đã thay đổi ý định và muốn tìm kiếm thử thách với CLB Paris St German. Nếu gia nhập giải League 1, Di Maria vẫn nhận được mức lương khủng lên tới 200.000 bảng/tuần.
 
Trong lúc này, Man Utd không giấu giếm tham vọng chiêu mộ Cavani của Paris St German để tăng cường sức mạnh cho hàng công sau khi bổ sung 4 bản hợp đồng cho hàng thủ và hàng tiền vệ.
 
Sau sự ra đi của bộ đôi Van Persie và Falcao tới Thổ Nhĩ Kỳ và Chelsea, Man Utd giờ chỉ còn lại Rooney đủ tin cậy. Do đó, HLV Van Gaal muốn tìm một chân sút đẳng cấp để san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Rooney. Tiền đạo người Uruguay là một trong hai ứng cử viên bên cạnh Lewandowski của Bayern Munich.
 
Di Maria hiện được định giá 50 triệu bảng, còn Cavani là 40 triệu bảng. Nhiều khả năng hai đội bóng hùng mạnh của Premier league và League 1 sẽ cùng ngồi lại để bàn tính tới việc trao đổi cầu thủ và Man Utd sẽ phải trả thêm một khoản phí chênh lệch.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc