Man Utd nhảy vào cuộc đua giành Pedro

13:53, 20/07/2015
|

(VnMedia)- Tương lai của Pedro tại Barcelona vẫn chưa được đảm bảo. Đó là cơ hội để Man Utd là đội bóng tiếp theo nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pedro sau Chelsea.
 
Man Utd rất muốn có một chân sút đẳng cấp để thay thế Van Persie đã chia tay đội bóng để chơi cho Fernebache. Pedro chính là mục tiêu mà HLV Louis Van Gaan muốn theo đuổi. Để có được Pedro, Man Utd sẽ phải bỏ ra số tiền vào khoảng 25 đến 30 triệu Euro. 
 

Ảnh minh họa

Man Utd muốn có Pedro trong mùa hè này

Nếu Pedro ra đi thì cũng không làm ảnh hưởng nhiều tới hàng công của Barca khi mùa giải vừa qua HLV Enrique chú trọng sử dụng Messi, Neymar và Luiz Suarez. Ngoài ra, việc Pedro chọn một đội bóng mới cũng sẽ giúp cho anh được đá chính nhiều hơn và tương lai của anh tại tuyển Tây Ban Nha cũng được đảm bảo.
 
Tại Man Utd, Pedro cũng có hai người bạn thân đó là Ander Herrera và Juan Mata. Điều này sẽ giúp cho Pedro hòa nhập tốt hơn tại sân Old Trafford nếu anh chấp nhận rời Barcelona. Trong trường hợp, Pedro tiếp tục ở lại sân Nou Camp mùa giải tới thì việc phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị sẽ khiến cơ hội để anh cùng Tây Ban Nha tham dự Euro 2016 là rất nhỏ.

Ở một động thái khác tại Man Utd, Van Persie đã chia tay đội bóng sau 3 mùa giải gắn bó. Tiền đạo người Hà Lan cũng chia sẻ rằng anh chia tay Man Utd đó là bởi mối bất hòa giữa mình và HLV Van Gaal khi chiến lược gia người Hà Lan không còn tin tưởng anh và luôn để anh ngồi trên ghế dự bị. Cho đến thời điểm này Man Utd đã có những tân binh mới là Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc