Man Utd cắn răng bán rẻ Di Maria cho PSG

07:16, 24/07/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Pháp, Man Utd đã chấp nhận để tiền vệ Angel Di Maria gia nhập PSG với mức giá rơi vào khoảng 45,5 triệu bảng.

Mùa Hè năm ngoái, Man Utd đã phá kỉ lục chuyển nhượng của Premier League khi chi tới 59,7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao tấn công người Argentina lại không đáp ứng được sự kì vọng của HLV Louis van Gaal và các CĐV Quỷ đỏ.

Ảnh minh họa
Man Utd chấp nhận lỗ khi bán Di Maria cho PSG

Do đó, ở phiên chợ Hè năm nay, Man Utd đã đồng ý để Di Maria chia tay Old Trafford. Đó cũng là cách để Quỷ đỏ phục hồi ngân sách chuyển nhượng sau khi đã mua tới 4 cầu thủ. Chỉ có điều, Man Utd đã phải chấp nhận lỗ trong thương vụ này.

Cụ thể, theo thông tin mới được tạp chí France Football đăng tải, Man Utd đã đồng ý lời đề nghị trị giá 65 triệu euro (tương đương 45,5 triệu bảng Anh) từ phía Paris Saint Germain (PSG).

Thông tin này được đưa ra sau khi Giám đốc thể thao của PSG, ông Olivier Letang đáp chuyến bay tới London dự buổi đàm phán trực tiếp với Ed Woodward, người đang giữ chức Giám đốc điều hành Man Utd. Quỷ đỏ đã nhiều lần ép giá nhưng cuối cùng vẫn phải để Di Maria ra đi với cái giá dưới 60 triệu bảng.

Chia sẻ trước báo giới sau trận thắng San Jose Earthquakes 3-1, HLV Van Gaal cho biết Di Maria sẽ sang Mỹ tham dự tour du đấu Hè cùng Man Utd vào ngày mai (25/7). Tuy vậy, theo France Football, PSG sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trước khi tiền vệ người Argentina đáp chuyến bay sang Mỹ.

Thực tế, hồi mùa Hè năm ngoái, PSG đã theo đuổi Di Maria nhưng đã thất bại trong cuộc đua với Man Utd. Do đang có ý định để Ibrahimovic ra đi nên HLV Laurent Blanc rất cần 1 cầu thủ chạy cánh, qua đó kéo Edinson Cavani trở lại vị trí trung phong.

Về phần Man Utd, đội bóng này đã có 4 tân binh bao gồm Depay, Darmian, Schweinsteiger và Schneiderlin. Chưa kể, Quỷ đỏ đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Pedro Rodriguez từ PSG. Với ý định áp dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải tới, HLV Van Gaal đã ngấm ngầm loại Di Maria khỏi kế hoạch sử dụng. Bởi vậy, việc tiền vệ người Argentina rời Old Trafford trong Hè này là chuyện không quá khó hiểu.


Hoàng Ngọc - (France Football)

Ý kiến bạn đọc