Man City muốn đổi Silva lấy Pogba

08:15, 17/07/2015
|

(VnMedia)- Sau thương vụ “bom tấn” Sterling, Man City tiếp tục củng cố lực lượng bằng việc theo đuổi Pogba của Juventus. Man xanh rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Pogba bằng việc sẵn sàng để Silva ra đi.

Theo tờ “Tuttosport”, đội bóng thành Man xanh sẵn sàng mang Silva để đàm phán với Juventus nhằm có được Pogba trong mùa giải tới. Có hai đội bóng đang rất muốn có chữ ký của Pogba đó là Man City và Barcelona. Man City là đội bóng có lợi thế hơn cả bởi Barca đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA cho đến đầu năm 2016.

Ảnh minh họa


Pogba đang nhận được sự quan tâm lớn từ Man City

Có thể thấy Man City đang rất quyết tâm muốn lấy lại ngôi vị số 1 ngoại hạng Anh mùa giải tới khi họ rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sau bản hợp đồng lên tới 68 triệu Euro của Sterling, người ta ước tính Man City sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 100 triệu Euro để có Pogba. Trong đó giá trị chuyển nhượng của Silva vào khoảng 55-60 triệu Euro và Man xanh sẽ phải bù thêm khoảng 50 triệu Euro nữa.

Trong khi đó, về bản hợp đồng mới với Sterling vừa qua, các CĐV của Man City đang kỳ vọng Sterling sẽ là luồng gió mới giúp cho đội bóng con cưng của họ chơi thăng hoa trong mùa giải tới. Tuy nhiên, cũng không ít nỗi lo cho việc Man City có thể đang “ném tiền qua cửa sổ” qua bản hợp đồng này.

Sterling chuyển tới Liverpool từ Queen’s Park Rangers 5 năm trước và theo các điều khoản hợp đồng khi đó, QPR sẽ kiếm được 20% trong khoản tiền 68 triệu Euro. Với một cầu thủ mới 20 tuổi và chưa chơi được 100 trận ở ngoại hạng Anh, giới chuyên môn cũng có quyền lo lắng và sẽ dõi theo sát sao những bước chạy của Sterling tại Man xanh. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc