Man City chi 40 triệu bảng cho “hàng thải” của Chelsea

19:32, 14/07/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, gã nhà giàu thành Manchester đã sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 40 triệu bảng để có chữ kí của tiền vệ Kevin De Bruyne.

Tính tới thời điểm này của phiên chợ Hè 2015, Man City mới chỉ có 2 bản hợp đồng nhưng đó đều là các thương vụ dành cho đội trẻ (Enes Ünal và David Faupala). Trong bối cảnh các đối thủ ở Premier League liên tục bổ sung lực lượng, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra rất sốt sắng.

Ảnh minh họa
De Bruyne từng thi đấu ở Premier League cùng Chelsea

Bởi vậy, trước chuyến du đấu Hè 2015, Man City đã đẩy nhanh tiến trình chiêu mộ Raheem Sterling và coi như đã có chữ kí của tài năng trẻ này. Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Sterling, gã nhà giàu thành Manchester đã nhanh chóng triển khai thương vụ lớn thứ 2 mang tên Kevin De Bruyne.

Cụ thể, theo thông tin mới được tờ SportMail đăng tải, Man City đã chuẩn bị lời đề nghị thứ 2 dành cho De Bruyne với mức giá lên tới 40 triệu bảng. Trước đó, The Citizens đã hỏi mua tiền vệ này với giá 35 triệu bảng nhưng đã bị Wolfsburg từ chối. Do muốn giữ chân De Bruyne, đội bóng Đức đã thét mức giá 50 triệu bảng cho tiền vệ này.

Tuy vậy, theo SportMail, với mức giá 40 triệu bảng, Wolfsburg sẽ phải cân nhắc để tiền vệ người Bỉ ra đi. Đặc biệt, Kevin De Bruyne đã từng đăng đàn hé lộ ý định trở lại Premier League thi đấu.

Ở Premier League, Kevin De Bruyne từng có thời gian khoác áo Chelsea. Tuy nhiên, do không có cơ hội ra sân thường xuyên, tiền vệ Bỉ đã bị The Blues đẩy sang Wolfsburg với mức giá 18 triệu bảng hồi tháng 1/2014.

Tại đây, De Bruyne đã gây ấn tượng rất mạnh khi có tới 15 bàn thắng, 25 đường kiến tạo, giúp Wolfsburg giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy vậy, do muốn cạnh tranh các danh hiệu lớn, ngôi sao người Bỉ đã sẵn sàng rời Wolfsburg để tới Man City. Vấn đề còn lại chỉ là cuộc thương lượng giá giữa 2 CLB.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc