Khán giả Úc phát cuồng vì Real Madrid

09:32, 18/07/2015
|

(VnMedia)- Người hâm mộ bóng đá tại Úc đang có cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi sao hàng đầu của Real Madrid và họ đã không bỏ lỡ dịp may này. Có đến 10.000 CĐV vào xem buổi tập của Real và họ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Để được chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới như C.Ronaldo hay Gareth Bale tập trên sân, các CĐV của bóng đá Úc phải trả số tiền vào khoảng 40 Euro để vào sân. Có tới hơn 10.000 CĐV đã có mặt trong buổi tập đầu tiên công khai trước người hâm mộ của thầy trò HLV Benitez.

Ảnh minh họa

Các CĐV tại Úc dành sự mến mộ đặc biệt cho Real Madrid

Sau buổi tập, các CĐV có thể thoải mái chụp hình và xin chữ ký của các cầu thủ Real Madrid. Những cầu thủ như Marcelo, Bale, C.Ronaldo và Ramos cũng đã dành tặng những CĐV Úc những quả bóng đá sau buổi tập. Tình yêu của các CĐV Úc dành cho Real Madrid là khá đặc biệt và bất ngờ bởi người ta biết đến nước Úc qua sự hâm mộ đối với môn thể thao bóng bầu dục.

Vào ngày 18/07, Real Madrid sẽ có trận đấu giao hữu với AS Roma. Tiếp đó là trận đấu với Man City vào ngày 24/7. Sau chuyến du đấu tại Úc, Real Madrid sẽ đến Trung Quốc để thi đấu tiếp hai trận với Inter Milan và AC Milan. Kết thúc chuyến du đấu hè của Real sẽ là trận đấu tranh Cúp truyền thống trên sân nhà diễn ra vào ngày 5/8.

Tính cho đến thời điểm này, đã có 3 cầu thủ của Real Madrid chia tay đội bóng đó là Casillas (Porto), Khedira (Juventus) và Chicharito về Man Utd sau khi hết thời hạn cho mượn. HLV Bentiez cũng có được những tân binh mới đó là Danilo (Porto) Marco Asensio (Mallorca) Casemiro (Oporto) Lucas Vázquez (Espanyol) Odegaard (Castilla) Cheryshev (Villarreal) Casilla (Espanyol).


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc