HLV Van Gaal khẳng định De Gea sẽ ở lại Man Utd

07:36, 25/07/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định trước báo giới, De Gea sẽ tiếp tục khoác áo Man Utd và thủ môn người Tây Ban Nha sẽ chơi trận đấu đấu tiên tại ngoại hạng trước đối thủ Tottenham Spurs.

HLV Van Gaal đã bác bỏ những tin đồn thủ thành De Gea sẽ về với Real Madrid mùa giải sau. Ông khẳng định :“Không phải tất cả những gì họ nói đều chắc chắn. Tôi tin rằng David De Gea đang tập trung để khởi đầu mùa giải mới với Man Utd. Chúng tôi sẽ có trận đấu đầu tiên tại ngoại hạng Anh và đối đầu với Barca vào cuối tuần”.

Ảnh minh họa


Van Gaal khẳng định thông tin De Gea sẽ không sang Real Madrid

Như vậy những đồn đoán về việc De Gea sẽ về với Real Madrid là rất khó xảy ra khi HLV Van Gaal vẫn đang đặt niềm tin rất lớn vào thủ thành người Tây Ban Nha.

Khi được hỏi về những mục tiêu chiêu mộ sắp tới của Man Utd về Ramos và Pedro, HLV Van Gaal cũng chia sẻ :“Đó đều là những cầu thủ chất lượng nhưng vào thời điểm này giữ im lặng là điều tốt nhất. Đôi khi tôi rất thích nói và chia sẻ thông tin nhưng vào lúc này là không thể”.

Ngoài thủ thành De Gea, tiền vệ Di Maria cũng đang nhận được sự quan tâm lớn của các đội bóng châu Âu. Di Maria đang trên đường sang Mỹ để hội quân cùng các đồng đội tại Man United nhưng theo báo chí Anh đưa tin thì anh đến đó nhằm hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Paris Saint Germain.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc