HLV Benitez tìm được bộ khung cho Real Madrid

07:30, 25/07/2015
|

(VnMedia)- Chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Man City tại Cúp quốc tế liên lục địa vừa qua đã giúp cho HLV Benitez tìm được những cầu thủ tốt nhất để vận hành sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1.

Sau màn trình diễn kém ấn tượng trước AS Roma trong trận đấu đầu tiên tại Cúp quốc tế liên lục địa, Real Madrid đã có màn trình diễn thuyết phục trước Man City. Qua chiến thắng 4-1 dễ dàng đó, HLV Benitez đã dần định hình được cho Real Madrid bộ khung tốt nhất cho mùa giải mới.

Ảnh minh họa


Real Madrid đã có được bộ khung ổn định trước mùa giải mới

Ở vị trí thủ môn, Keylor Navas cho thấy anh đủ tầm để thay thế Casillas. Trong suốt giải đấu trên đất Mỹ, Keylor Navas chỉ để lọt lưới 1 bàn trên chấm 11m (không tính những bàn thua trong loạt đá 11m với AS Roma). Ở hàng hậu vệ, 4 cái tên gần như chắc suất là Ramos, Pepe, Marcelo và Carvajal. Đã có nhiều lời đồn đoán Ramos sẽ ra đi nhưng điều này là rất khó xảy ra khi anh đang nhận được niềm tin rất lớn từ Benitez.

Hai tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ 4-2-3-1 của Benitez đó là Kroos và Modric. Trên hàng công, Benzema chơi cao nhất sau đó là những Bale, C.Ronaldo và Isco. Sau khi James Rodriguez trở lại nhiều khả năng Isco sẽ phải nhường lại vị trí cho tiền vệ người Colombia.

Cho đến thời điểm này, Real Madrid đã có thêm những tân binh mới đó là Casilla, Danilo, Casemiro, Lucas Vázquez và Cheryshev. Tất cả đều thể hiện rất tốt trong chuyến du đấu tại Úc và hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng trong mùa giải La Liga 2015-16.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc