Gotze bóng gió muốn đầu quân cho Juventus!

09:42, 19/07/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Đức bất ngờ mở đường tới sân Delle Alpins, khi công khai thừa nhận anh là một CĐV hâm mộ Juventus.

  Ảnh minh họa

  Gotze bất ngờ bóng gió muốn tới Juventus!


Tương lai của Mario Gotze đang là chủ đề được quan tâm và bàn tán rất nhiều trên các trang báo thể thao Đức. Người hâm mộ Bayern Munich đang lo ngại tuyển thủ Đức thứ hai sẽ phải chia tay “hùm xám” trước mùa giải mới, sau sự ra đi của “tắc kè hoa” Bastian Schweinsteiger.

Như đã biết, sau khi bán Bastian Schweinsteiger cho Man Utd, Bayern Munich đang khẩn trương tìm kiếm cho mình một cầu thủ đủ khả năng lấp chỗ trống ở tuyến tiền vệ. Arturo Vidal đã được “hùm xám” để mắt tới và cơ bản tiền vệ người Chile này đã chấp thuận chuyển tới thi đấu tại giải Bundesliga.

Vấn đề lúc này là các cuộc đàm phán thương lượng giữa 2 CLB. Bayern Munich đã chấp thuận bỏ ra 40 triệu euro để có Vidal nhưng Juventus khẳng định họ chỉ chấp nhận số tiền đó nếu Bayern Munich nhượng lại cho họ Mario Gotze.

Bản thân Gotze cũng không phải mẫu tiền vệ công ưu thích của HLV Guardiola, cho dù mới mùa giải trước đó Bayern Munich phải bỏ ra tới 37 triệu euro để đưa anh về sân Allianz Arena từ CLB Dortmund.

Trong khi Bayern Munich còn đang lưỡng lự về trường hợp của Gotze thì tiền vệ này bất ngờ lên tiếng ca ngợi Juventus, một động thái được xem là mở đường cho anh tới với giải Serie A.

“Tôi nghĩ Juventus góp mặt trong trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua không phải một cách tình cờ. Đơn giản vì họ là một đội bóng lớn và vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời. Hiện tại tôi không thể đưa ra bình luận gì về tương lai của mình vì chưa có điều gì chắc chắn.

“Ra nước ngoài chơi bóng luôn đem lại nhiều điều thú vị như nền văn hóa mới, ngôn ngữ mới và nhiều thứ khác. Tôi rất hứng thú với điều đó nhưng như đã nói tôi mới bắt đầu sự nghiệp của mình và đang chờ đợi chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai”, Gotze nói.

Mùa giải qua, Gotze chỉ đóng vai trò dự bị trong đội hình của Bayern Munich. Anh ít khi được HLV Guardiola tin tưởng ở những trận cầu quan trọng tại Champions League hay cúp quốc gia Đức. Dù không trực tiếp nói ra nhưng chắc chắn cầu thủ 23 tuổi này không thể hài lòng với quyết định của ông thày. Thậm chí người đại diện của cầu thủ này từng chỉ trích ông thày quốc tịch Tây Ban Nha đã phá hỏng sự nghiệp của Gotze.


Minh Quang - (Goal, ESPN)

Ý kiến bạn đọc