Enrique rao bán Pedro, Man Utd mừng thầm

07:17, 23/07/2015
|

(VnMedia) - Man Utd đã được “bật đèn xanh” trong thương vụ Pedro Rodriguez khi HLV Luis Enrique cho biết Barca đã sẵn sàng bán tiền đạo này.

Là sản phẩm của lò đào tạo trẻ La Masia nhưng Pedro Rodriguez không có ý định gắn trọn sự nghiệp của mình với sân Camp Nou. Thay vào đó, tiền đạo này đã đòi chia tay Barca trong phiên chợ Hè năm nay. Nguyên nhân là ở 2 mùa giải gần nhất, anh đã mất suất đá chính trong đội hình Blaugrana, đặc biệt sau khi Barca chiêu mộ Neymar và Suarez.

Ảnh minh họa
Pedro sẽ rời Barca với mức giá 30 triệu euro trong Hè này?

HLV Luis Enrique đã có cuộc nói chuyện với Pedro trong nỗ lực giữ tiền đạo này ở lại Camp Nou. Tuy vậy, theo Marca, ông đã thất bại. Do đó, trước báo giới, vị thuyền trưởng của Barca cho biết sẽ để Pedro ra đi nếu có 1 CLB đồng ý phá vỡ hợp đồng giữa cầu thủ này với sân Camp Nou.

“Pedro ư? Nếu cậu ấy muốn ra đi, CLB khác sẽ phải trả mức phí giải phóng hợp đồng. Tôi đã nói chuyện với Pedro để bàn về tình thế của cậu ta. Tôi đã giảng giải rất kĩ và cậu ta cũng cho biết suy nghĩ của mình. Tất nhiên, tôi sẽ không tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện ấy”, HLV Luis Enrique.

Tuyên bố trên của HLV Luis Enrique chẳng khác nào lời rao bán bởi hồi tháng 6 vừa qua, Pedro đã kí hợp đồng có thời hạn tới năm 2019 với Barca. Có điều, trong hợp đồng, đội bóng xứ Catalan đã giảm mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này từ 150 triệu euro xuống còn 30 triệu euro. Động thái ấy cho thấy Blaugrana đã sẵn sàng để Pedro rời Camp Nou như ý nguyện của anh.

30 triệu euro là mức phí không quá lớn với các đại gia đang cần tu bổ hàng công như Man Utd hay Chelsea. Hơn nữa, Pedro mới 27 tuổi, vẫn còn nhiều thời gian và cơ hội để cống hiến cho trái bóng tròn.

Man Utd hiện đang là đội bóng muốn có chữ kí của Pedro nhất để hoàn thiện sơ đồ 4-3-3. Đích thân Phó Giám đốc điều hành Ed Woodward đã bỏ dở chuyến du đấu Mỹ của Man Utd để trở về Anh đàm phán thương vụ này.

Ngoài mức phí 30 triệu euro, Man Utd đã sẵn sàng đáp ứng mức lương cao để lôi kéo Pedro Rodriguez về Old Trafford. Nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng thứ 5 của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, HLV Van Gaal đã có 4 tân binh là Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc