Djokovic ăn...cỏ mừng chức vô địch Wimbledon!

13:41, 13/07/2015
|

(VnMedia)- Djokovic luôn có những hành động kỳ lạ trong mỗi trận đấu mà anh tham gia. Tại Wimbledon 2015 cũng không ngoại lệ khi Nole đã nhổ cỏ ở sân đấu và nhai một cách ngon lành.
 
Ngay sau khi đánh bại Federer ở trận chung kết Wimbledon 2015, Djokovic đã có hành động rất khôi hài và khó hiểu đó là nhổ cỏ trên sân đấu và...ăn. Đây không phải là lần đầu tiên Djokovic có những hành động kỳ lạ này. 
 

Ảnh minh họa

Djokovic thản nhiên ăn cỏ trên sân đấu Wimbledon

Ở những giải đấu trước đây, anh còn thể hiện màn nhảy Gangnam Style hay mới đây tại vòng loại Wimbledon 2015 vì không kiềm chế được cảm xúc trong trận đấu, Nole đã hét to vào một cô bé nhặt bóng để yêu cầu khăn bông.
 
Trong trận chung kết với Federer vừa qua, Djokovic đã xuất sắc đánh bại đàn anh với tỷ số sau 4 set là số 7-6(1), 6-7(10), 6-4 và 6-3. Đây là trận thắng thứ 200 của Nole tại Grand Slam và là lần thứ 3 anh đăng quang giải đấu này.
 
Djokovic cũng chia sẻ anh rất vinh dự khi được thi đấu trận chung kết với Federer. Tay vợt người Serbia luôn coi Federer là tấm gương để mình noi theo. Danh hiệu Wimbledon năm nay là danh hiệu thứ 54 trong sự nghiệp của Nole. Nó giúp anh nhận 1,88 triệu bảng cùng với 2000 điểm từ ATP. Djokovic đã thắng 48 trận và chỉ để thua 3 kể từ đầu năm, giành đến 6 danh hiệu.
 
Djokovic đang có được phong độ rất tốt trong thời gian này và rất có thể giải Mỹ mở rộng, giải Grand Slam cuối cùng trong năm sẽ tiếp tục là nơi để tay vợt người Serbia thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc