Dani Alves tin tưởng Turan sẽ thành công tại Barca

08:38, 11/07/2015
|

(VnMedia)- Hậu vệ Dani Alves tin tưởng rằng tân binh Turan chuyển đến chơi cho Barca từ Atletico Madrid mới đây sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Turan là bản hợp đồng mới nhất của Barca sau khi đội chủ sân Nou Camp đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid. Tuy nhiên, do lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA, Turan sẽ phải chờ tới đầu năm 2016 mới có thể thi đấu cùng các đồng đội tại Barcelona.

Ảnh minh họa

 

Turan sẽ chính thức khoác áo Barca vào đầu năm 2016

Hậu vệ Alves mới đây đã chia sẻ trên tờ Sport rằng anh tin tưởng Turan sẽ là mảnh ghép quan trọng của Barca :“ Với nhiều năm kinh nghiệm chơi bóng tại La Liga và đã có những thành công nhất định cùng với Atletico Madrid, tôi tin tưởng Turan sẽ gặt hái được nhiều thành công tại Nou Camp”.

Barca đã phải bỏ ra số tiền lên tới 41 triệu Euro để có được Turan từ Atletico Madrid. Các CĐV của Barca đang kì vọng Turan sẽ là một Rakitic thứ 2. Còn nhớ ở mùa giải vừa qua, Rakitic chuyển đến Barca từ Sevilla và anh đã trở thành người thay thế xứng đáng cho Xavi, người đã chia tay Barca trong mùa hè này.

Khi còn chơi bóng tại Atletico Madrid, Turan được coi là mẫu cầu thủ chơi rất cần cù. Anh có tốc độ và di chuyển liên tục không biết mệt mỏi. Ngoài ra, anh có thể đảm trách nhiều vị trí từ tiền vệ phòng ngự đến hộ công. Nhìn phong cách của Turan thi đấu sẽ khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng tới Gattuso của AC Milan trước đây.

Trước đó, Turan đã chứng tỏ được năng lực trong 4 năm khoác áo tại thành Madrid và giờ đây anh sẽ chờ đợi 4 tháng nữa trước khi chính thức trở thành một phần của Barcelona.


Chính Nghiĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc