C.Ronaldo lập công giúp Real đại thắng Man City

20:15, 24/07/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Man City ở giải đấu Cúp quốc tế Liên lục địa. Những bàn thắng của Real được thực hiện do công của C.Ronaldo, Cheryshev, Benzema và Pepe.

Để thua AS Roma trong trận đấu đầu tiên của giải đấu Cúp quốc tế Liên lục địa, Real Madrid đã làm người hâm mộ khá thất vọng. Ở trận đấu đó, các học trò của HLV Benitez đã không ghi được bàn thắng nào trong 90 phút và để thua trên chấm 11m. Đối đầu với Man City ở trận thứ 2, HLV Benitez đã không chủ quan và tung ra đội hình mạnh nhất.

HLV Benitez vẫn sử dụng đội hình 4-2-3-1 với hàng công gồm Benzema, C.Ronaldo, Bale và Isco. Ở hàng tiền vệ là sự góp mặt của Kroos và Modric đá lùi. Cặp trung vệ Real là Ramos và Pepe phối hợp cùng Carvajal và Marcelo ở hai cánh. Thủ thành Keylor Navas bắt chính. Real Madrid có bộ áo thi đấu màu xám mới và khá lạ là sau lung áo không ghi tên các cầu thủ của đọi bóng Tây Ban Nha.

Ảnh minh họa

 
C.Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới của Man City

Trong khi đó Man City tung ra hai tân binh Delph và Sterling ngay từ đầu. Trong những phút đầu tiên của trận đấu, Real Madrid là đội bóng chơi lấn lướt hơn. Những nỗ lực tấn công của Real Madrid đã sớm được đền đáp ở phút 21 do công của Benzema. Tiền đạo người Pháp đã có pha dứt điểm bắt vô lê đẹp mắt mở tỷ số 1-0 cho Real.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Real chơi càng tự tin hơn. Phút 25, Real Madrid có được bàn thắng thứ 2 do công của C.Ronaldo. Kroos có pha chuyền bóng dài chuẩn xác để Ronaldo khống chế và dứt điểm thành bàn nâng tỷ số 2-0 cho Real.

Tiếp đà hưng phấn, Real Madrid có được bàn thắng thứ 3 do công của Pepe sau pha đánh đầu chuẩn xác. Những nỗ lực của Man City đã giúp họ có được bàn gỡ 1-3 ở những phút bù giờ của hiệp 1. Toure là người thực hiện thành công quả đá 11m sau khi Ramos để bóng chạm tay trong vòng cấm địa.

Tỷ số 3-1 nghiêng về Real cũng là kết quả của hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Real Marid vẫn là đội bóng chơi áp đảo. Những nỗ lực tấn công của Real chỉ giúp họ có được thêm một bàn thắng do công của cầu thủ vào thay người Cheryshev. 4-1 nghiêng về Real Madrid là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trận đấu tiếp theo của Real tại Cúp Liên lục địa quốc tế là chạm trán Inter Milan vào ngày 27/7. Trong khi đó, Man City sẽ có trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 27/7.


Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid : Keylor Navas, Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Modric, Kroos, Isco, Bale, Ronaldo, Benzema.

Man City: Hart, Sagna, Denayer, Humphreys, Kolarov, Toure, Fernando, Delph, Nasri, Silva, Sterling.

 


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc