CLB Hà Nội T&T có kênh truyền hình riêng

18:56, 24/07/2015
|

(VnMedia) - CLB Hà Nội T&T vừa cho phát sóng thử nghiệm kênh hanoitt.tv trên Youtube, trước khi ra mắt chính thức với buổi tường thuật trực tiếp trận tuyển Việt Nam - Man City vào ngày 27/7.

Sau khi ra đời vào năm 2006 đến nay, Hà Nội T&T sớm vươn tầm trở thành đội bóng hàng đầu giải quốc nội. Ngoài tài cầm quân HLV Phan Thanh Hùng, đội chủ sân Hàng Đẫy sở hữu dàn ngôi sao tên tuổi là Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo, Samson, Duy Mạnh... Sự đầu tư nghiêm túc, bài bản với lộ trình khoa học, Hà Nội T&T lên ngôi vô địch V-League 2010, 2013, Siêu cup quốc gia 2013. Ngay đội trẻ Hà Nội T&T cũng đoạt 2 chức vô địch U19 quốc gia (2011, 2014) và U21 quốc gia (2013).

Không chỉ nỗ lực ghi điểm trong mắt CĐV Hà thành, Hà Nội T&T còn có bước đi theo hưởng chuẩn chuyên nghiệp như các CLB tại Nhật Bản, Hàn Quốc đang làm. Cụ thể, đội bóng mở shop bán hàng thể thao của CLB hay lập Hội CĐV chính quy để thu hút các CĐV trẻ...

Ảnh minh họa

  Hà Nội T&T phát sóng thử nghiệm trước khi hoạt động chính thức ngày 26/7.

Bước tiến tiếp theo chính là việc đội chủ sân Hàng Đẫy chính là việc tung ra kênh truyền hình về hoạt động của các CĐV trên kênh Youtube. Đây là bước đi đột phá, chưa từng có CLB nào trong nước từng thực hiện và hứa hẹn đưa các cầu thủ Hà Nội T&T gần hơn với người hâm mộ. Ngoài ra, cuộc đời các cầu thủ cũng được Hà Nội T&T giới thiệu, hoặc các CĐV có thể lên internet xem các trận đấu của Hà Nội T&T ở bất cứ đầu mà không cần xem tivi tường thuật trực tiếp.

Giám đốc truyền thông Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Chúng tôi bắt đầu chạy thử nghiệm các chương trình của Hanoitt.TV trên mạng internet từ vòng 18 V-League 2015 vào chiều 23/7. Đến ngày 26/7 sẽ bắt đầu phát sóng chính thức và đi vào hoạt động. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Man City vào 19h00 ngày 27/7 để đánh dấu sự ra đời của kênh truyền hình của riêng Hà Nội T&T".

Hiện tại, Hà Nội T&T cùng SHB Đà Nẵng, CLB Hà Nội là một trong 3 ứng viên được Tập đoàn City Football Group lựa chọn để đầu tư, biến đội bóng thành "Man City của V-League", giống như những gì CLB Man City đã làm với New York City (Mỹ), Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) và Melbourne Victory (Australia).

Với cơ sở vật chất, tiềm lực tài chính và con người, cũng như định hướng marketing liên quan việc mở kênh truyền hình, cửa hàng bán đồ, Hội CĐV chính quy, Hà Nội T&T là ứng viên sáng giá nhất để Tập đoàn City Football Group đầu tư sau chuyến du đấu của Man xanh ở Việt Nam. 


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc