Chi 35 triệu bảng, MU quyết “tóm” Lewandowski!

09:26, 14/07/2015
|

(VnMedia) - Man Utd tiếp tục gây sốc khi quay trở lại thương vụ Lewandowski trong nỗ lực tăng cường thêm sức mạnh cho hàng tiền đạo trước mùa giải mới!

  Ảnh minh họa

 HLV Van Gaal rất "kết" chân sút Robert Lewandowski


“Quỷ đỏ” đang khiến thị trường chuyển nhượng dậy sóng khi chiêu mộ một loạt cầu thủ tên tuổi và tài năng như Memphis Depay, Matteo Darmian,  Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin với tổng chi phí lên tới gần 100 triệu bảng.
 
Sau khi đã giải quyết xong vấn đề của hàng tiền vệ, HLV Van Gaal chuyển hướng nhắm tới một chân sút đẳng cấp cho “quỷ đỏ”. Như đã biết, Van Persie đã ra đi tới Thổ Nhĩ Kỳ còn Falcao chọn đầu quân cho Chelsea, Rooney là cái tên duy nhất đủ tin cậy trên hàng công của Man Utd. Chính vì vậy, việc cấp bách với HLV Van Gaal lúc này là phải tìm được một cầu thủ đủ sức san sẻ gánh nặng ghi bàn với Rooney.
 
Khá nhiều cái tên được báo chí nhắc tới như Lacazette, Benzema, Kane, Higuain. Tuy nhiên, một lần nữa cái tên Robert Lewandowski lại được nhắc tới như một ứng cử viên hoàn hảo. Tờ Telegraph, Anh cho hay, HLV Van Gaal chỉ “kết” duy nhất chân sút này. Đây không phải lần đầu tiên Man Utd quan tâm tới cầu thủ người Ba Lan nhưng ở lần tiếp xúc trước Bayern Munich không có ý định hợp tác.
 
Cựu tiền đạo của Dortmund trong 3 năm qua luôn nằm trong top những chân sút xuất sắc nhất thế giới về khả năng ghi bàn, phối hợp với đồng đội. Kể cả khi chuyển tới đầu quân cho Bayern Munich ở mùa giải đầu tiên, cầu thủ người Ba Lan vẫn thi đấu rất ấn tượng.
 
Không dễ để Man Utd có thể thuyết phục BLĐ Bayern Munich chịu nhượng lại Lewandowski sau khi “hùm xám” đã để Bastian Schweinsteiger tới sân Old Trafford. Muốn đạt được mục đích của mình, “quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ buộc phải hy sinh để Di Maria tới sân Allianz Arena. Tiền vệ người Argentina này đang là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich. Vụ đánh đổi này chắc chắn sẽ khiến HLV Van Gaal thực sự phải đau đầu.
 
Giá trị chuyển nhượng của Lewandowski ước tính khoảng 35 triệu bảng. Trong khi đó, mùa giải trước Man Utd từng phải bỏ ra tới 60 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid chịu nhượng lại Di Maria.
 
Trong trường hợp không thể có được Lewandowski, Man Utd vẫn còn phương án dự phòng là tiền đạo người Uruguay - Edinson Cavani của Paris St German. Chưa rõ ai sẽ tới với sân Old Trafford nhưng thông tin này cũng đủ khiến CĐV Man Utd háo hức chờ đợi sự xuất hiện của một tiền đạo thực sự chất lượng.


Minh Quang - (Telegraph)

Ý kiến bạn đọc