Chi 18 triệu euro, Man Utd đã có hậu vệ Italia

19:57, 08/07/2015
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian với mức giá 18 triệu euro.

Với quyết tâm tăng cường lực lượng cho cuộc chiến danh hiệu ở mùa giải tới, Man Utd liên tục cử người sang Italia đàm phán chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian của Torino. Sau 2 lần bị đội bóng Italia từ chối, cuối cùng Quỷ đỏ cũng tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này.

Ảnh minh họa
Torino đồng ý bán Darmian cho Man Utd với mức giá 18 triệu euro

Cụ thể, theo tiết lộ được tờ SkySport Italia đăng tải, Torino đã đồng ý để Matteo Darmian cập bến Old Trafford với mức giá 18 triệu euro. Man Utd phải thanh toán 16 triệu euro cho Torino ngay trong mùa Hè này. 2 triệu euro còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của Darmian tại Old Trafford.

Darmian là hậu vệ đa năng của bóng đá Italia. Ngoài vị trí sở trường là hậu vệ phải, cầu thủ sinh năm 1989 này có thể đảm nhận cả vị trí trung vệ. Anh có chiều cao 1,82m rất lý tưởng để trở thành một lá chắn thép ở hàng thủ M.U.

Trong khi đó, Man Utd lại rất cần một hậu vệ phải do cả Antonio Valencia và Rafael đều không đáp ứng yêu cầu của HLV Louis van Gaal. Trước khi đàm phán chiêu mộ Darmian, Quỷ đỏ đã gạ gẫm Dani Alves và Nathaniel Clyne nhưng đều thất bại. Trong khi Alves đồng ý kí bản hợp đồng gia hạn với Barca thì Clyne lại quyết định cập bến Liverpool.

Matteo Darmian là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ của AC Milan. Tuy nhiên, do không khẳng định được vị trí ở San Siro, hậu vệ 25 tuổi này phải chuyển sang khoác áo Palermo trước khi trở thành cầu thủ của Torino.

Trong 4 mùa giải gần nhất, Darmian đều là nhân tố trụ cột, được ra sân thường xuyên ở Torino. Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng ấy, hậu vệ này đã có tên trong danh sách 23 cầu thủ Italia tham dự VCK World Cup 2014. Trận ra mắt World Cup của Darmian chính là trận mà ĐT Italia đã đánh bại Anh với tỉ số 2-1.

Matteo Darmian sẽ là tân binh thứ 2 của Man Utd trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Quỷ đỏ đã có sự phục vụ của Memphis Depay từ PSV Eindhoven.


Hoàng Ngọc - (SkySport)

Ý kiến bạn đọc