Cầu thủ Chelsea trù ẻo thủ thành Petr Cech!

15:01, 21/07/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ Nemanja Matic khiến không ít CĐV bất ngờ khi buông ra lời trù ẻo thủ thành Petr Cech và cầu mong người đồng đội cũ thi đấu kém phong độ trong màu áo Arsenal!

  Ảnh minh họa

 Người đồng đội cũ chỉ mong Cech sa sút phong độ!


Như đã biết, đầu tháng 7 vừa qua, thủ môn người CH Séc cuối cùng đã hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Arsenal với mức phí 16 triệu euro, kết thúc “mối tình” kéo dài hơn 11 năm với CLB Chelsea.
 
Việc Chelsea để Cech ra đi bắt nguồn từ chính sách trẻ hóa lực lượng. Đó là lý do  Chelsea đã phải chia tay nhiều “công thần” như Ashley Cole, Didier Drogba hay Frank Lampard. Do đã bước sang tuổi 32 nên Cech không còn nhận được sự tin tưởng của Mourinho nhất là khi Chelsea đã có Thibaut Courtois.
 
Mùa giải vừa qua, Cech chỉ 7 lần được bắt chính tại Ngoại hạng Anh nhưng anh vẫn để lại ấn tượng bằng thành tích 5 trận giữ sạch mảnh lưới. Nói như trung vệ John Terry, nếu Arsenal có được Cech, đội bóng này có thể kiếm thêm ít nhất 15 điểm mỗi mùa giải và sẽ có cơ hội lớn cạnh tranh chức vô địch.
 
Rất nhiều cầu thủ Chelsea bày tỏ sự thất vọng trước việc Cech ra đi. Thậm chí tiền vệ Nemanja Matic còn cầu mong người đồng đội cũ không còn là chính mình trong màu áo Arsenal.
 
"Cech là một thủ thành tuyệt vời. Rõ ràng anh ấy sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Arsenal từ mùa giải tới. Tài năng của Cech là điều không phải bàn cãi do đó tôi thực sự không vui khi anh ấy chia tay Chelsea. Tôi hy vọng Cech sẽ không giữ được phong độ đỉnh cao như trong 1 thập kỷ qua", Nemanja Matic nói.
 
Trong hơn 1 thập kỷ qua, thủ thành Cech luôn đóng vai trò quan trọng cho thành công của đội bóng này. Anh cùng “The Blues” đoạt hàng loạt danh hiệu như chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, FA Cup, League Cup.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc