Bỏ tập với Man Utd, thủ thành De Gea bay về Madrid!

10:21, 03/07/2015
|

(VnMedia) - Thủ thành Tây Ban Nha lại trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi quyết định bỏ tập với các đồng đội để trở về thành Madrid với lý do… nghỉ ngơi!

  Ảnh minh họa

 De Gea tại sân bay ở Madrid


Theo lịch thông báo trước đó, Man Utd sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 6/7 tới đây để tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới. Thông thường các buổi tập trước mùa giải là cơ hội để các tân binh ra mắt CĐV của mình. Nhưng năm nay mọi chuyện đang thay đổi, sự tập trung lại hướng vào cái tên De Gea, cầu thủ được cho là sắp chia tay sân Old Trafford để đầu quân cho Real Madrid.
 
Tờ Goal cho biết, Man Utd dường như đã buông xuôi trong thương vụ này khi không thể giữ chân De Gea. Hai bên dự kiến sẽ ngồi lại đàm phán lần chót khi HLV Van Gaal hội quân.
 
Thế nhưng De Gea bất ngờ bỏ mặc sự quan tâm của dư luận và Man Utd để đáp chuyến bay về thẳng quê nhà. Cánh phóng viên Tây Ban Nha đã chộp được cảnh thủ thành này rời sân bay Barajas ở thủ đô Madrid.
 
Trước sự bủa vây của giới truyền thông, De Gea chỉ trả lời ngắn gọn anh đang trong kỳ nghỉ hè của mình. “Tôi ổn. Tôi chỉ trở về nhà để nghỉ ngơi”, De Gea nói.
 
Được biết, Real Madrid đang đề nghị Man Utd nhượng lại thủ thành này với giá 28 triệu euro, trong khi “quỷ đỏ” lại muốn có con số cao gấp đôi. Đội bóng thành Manchester đang rơi vào thế khó khi De Gea chỉ còn lại chưa tới 1 năm hợp đồng. Bản thân thủ thành này đang tìm mọi cách ra đi theo tiếng gọi của Real Madrid, cho dù Man Utd nâng lương cho De Gea lên tới 200.000 bảng/tuần (312.000 euro).
 
De Gea từng tiết lộ, anh muốn được theo chân các đàn anh như Cristiano Ronaldo, Ruud van Nistelrooy, Gabriel Heinze, David Beckham… khoác áo Real Madrid. Tới với sân Bernabeu, De Gea sẽ có cơ hội rõ rệt hơn để tìm kiếm các danh hiệu lớn như Champions League cùng Real Madrid. Ngoài ra nếu trở lại Tây Ban Nha, De Gea sẽ có cơ hội gặp gỡ cô bạn gái xinh đẹp thường xuyên hơn.
 
Man Utd rất muốn giữ chân De Gea vì tại Premier League mùa giải vừa qua, David De Gea được đánh giá là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong màu áo Man Utd. Anh cũng đã lọt vào danh sách đề cử cho giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA).


Minh Quang - (Goal, AS)

Ý kiến bạn đọc