Barcelona bận rộn với lịch thi đấu mùa hè

08:26, 15/07/2015
|

(VnMedia)- Trong tháng 8 tới, Barcelona sẽ có 7 trận đấu và đó đều là những trận đấu quan trọng với đội bóng xứ Catalan.  
 
Barcelona đã có một mùa giải thành công với cú ăn 3 đầy xứng đáng dành cho thầy trò HLV Enrique. Khởi động cho mùa giải mới, các cầu thủ Barca sẽ phải tập trung cho những trận đấu quan trọng trong tháng 8 tới đây. 
 

Ảnh minh họa


Barcelona có nhiều trận đấu quan trọng trong tháng 8

Vào ngày 2/8, Barca sẽ mời đội bóng của Italia là AS Roma tham dự giải đấu Cúp truyền thống Joan Gamper tại sân Nou Camp. Đây cũng sẽ là trận đấu mà Barca sẽ cho ra mắt mẫu áo đấu mới cũng như những tài năng trẻ được HLV Enrique đôn lên từ đội B.
 
Tiếp đó sẽ là trận đấu tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla sẽ diễn ra vào ngày 11/8 trên đất nước Gruzia. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên để Barca có thể giành được danh hiệu đầu mùa giải này. Sau khi trận đấu này kết thúc, Barca sẽ có trận đấu tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao. Trận lượt đi diễn ra tại San Mames ngày 14/8 và lượt đi tại Nou Camp vào ngày 17/8.
 
Sau đó, thầy trò HLV Enrique sẽ có trận đấu khởi màn La Liga vào ngày 22/8 và đối thủ vẫn là Athletic Bilbao tại San Mames. Tiếp đó ngày 26/8, Barca sẽ đối đầu với Getafe. Trận đấu này sẽ được tính là vòng 10 La Liga bởi Barca sẽ tham dự Cúp các CLB thế giới vào khoảng thời gian cuối năm 2015.
 
Kết thúc tháng 8 sẽ là trận đấu đầu tiên của Barca trên sân nhà Nou Camp tại La Liga trước Malaga vào ngày 30/8. Barca sẽ có 6 trận đấu chính thức ở các giải đấu và chỉ còn 19 ngày nữa để thầy trò HLV Enrique chuẩn bị.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc