Barca cử phái đoàn tới Italia chiêu mộ Pogba

06:49, 02/07/2015
|

(VnMedia) - Đại diện đội bóng xứ Catalan đã có mặt tại thành phố Turin, Italia để chuẩn bị cho cuộc gặp với lãnh đạo Juventus, bàn thảo về tương lai của tiền vệ Paul Pogba.

  Ảnh minh họa

 Pogba sẽ phải chờ thêm 1 năm nữa mới có thể khoác áo Barcelona


Mọi lời đồn đoán về sự quan tâm của Barcelona với Paul Pogba đã trở thành sự thật. Tờ Goal đưa tin khẳng định, 2 vị giám đốc cấp cao của Barcelona là Ariedo Braida và Alberto Soler đã đáp chuyến bay tới Italia để gặp tổng giám đốc Juventus - Giuseppe Marotta.

Việc quan tâm tới Pogba là chuyện hiển nhiên khi tiền vệ người Pháp đang là trung tâm chú ý của các đội bóng châu Âu sau 2 mùa giải thi đấu chói sáng trong màu áo Juventus. Một loạt “ông lớn” như Barcelona, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City đều muốn có chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Trong số này chỉ có Barcleona là nhanh chân và thể hiện bằng hành động chứ không chỉ nói suông. Một trong những lý do đội bóng xứ Catalan quyết mua bằng được Pogba bắt nguồn từ cuộc tranh cử chủ tịch Barcelone sắp diễn ra vào cuối tháng 7. Trong cương lĩnh tranh cử của mình, cả 2 ứng cử viên Josep Maria Bartomeu và cựu chủ tịch Joan Laporta đều muốn dùng Pogba để tranh thủ sự ủng hộ của người hâm mộ và thành viên của CLB.

Tuy nhiên, do Barcelona bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng cho tới đầu năm 2016 nên cuộc viếng thăm Turin của bộ đôi lãnh đạo Barcelona mang ý nghĩa thông báo chính thức sự quan tâm của Barcelona với Pogba. Trong trường hợp Juventus đồng ý bán Pogba, tiền vệ này cũng phải chờ thêm 1 năm (mùa giải 2016-2017) mới có thể tới giải La Liga chơi bóng.

Bản thân Pogba từng thừa nhận rất muốn khoác áo Barcelona. “Được chơi bóng bên cạnh Messi thực sự là giấc mơ với mọi cầu thủ. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tôi rất thích theo dõi Barcelona thi đấu”, Pogba nói.

Giới thạo tin cho rằng, Juventus sẽ chỉ chấp thuận nhượng lại Pogba nếu nhận được số tiền lên tới 80 triệu euro. Tuy nhiên, nhiều khả năng “lão bà” sẽ giữ Pogba lại thêm 1 mùa giải để ổn định đội hình sau khi để Carlos Tevez ra đi. Còn lão tướng Pirlo cũng mới chia tay để sang Mỹ thi đấu.


Minh Quang - (Goal, Soccer)

Ý kiến bạn đọc