AS Roma đạt được thỏa thuận với Adriano

20:17, 22/07/2015
|

(VnMedia)- Đội bóng Italia, AS Roma đã tuyên bố đạt được thỏa thuận chiêu mộ Adriano. Trong thời gian tới, AS Roma sẽ tiếp tục thương thảo về Barca về những điều kiện trong bản hợp đồng.
 
Hậu vệ trái Adriano của Barcelona đã đồng ý sẽ về chơi cho AS Roma trong thời gian tới. Theo thông tin của tờ Sky, giám đốc thể thao của AS Roma là ông Walter Sabatini đã có buổi làm việc thành công với người đại diện của Adriano là Paulo Affonso Neves. 
 

Ảnh minh họa

Adriano sẽ chia tay Barcleona trong thời gian tới

Adriano còn thời hạn hợp đồng với Barcelona đến mùa hè 2016. Trong khi đó, AS Roma đã đưa ra mức giá chuyển nhượng 2,3 triệu Euro với thời hạn 4 năm dành cho Adriano nếu anh đồng ý về đâu quân cho đội bóng Italia. Vào thời gian tới, AS Roma sẽ xúc tiến kế hoạch đàm phán với Barca để chốt lại bản hợp đồng này. 
 
Đến với Roma sẽ là cơ hội tốt cho Adriano khi ở Barca mùa giải vừa qua, HLV Enrique thường xuyên sử dụng Alba ở hành lang trái. HLV Enrique cũng mở rộng cánh cửa cho các ngôi sao ra đi nếu họ cảm thấy không thoải mái ở Barcelona.
 
Trong khi đó, thông tin về vụ chuyển nhượng Pedro cũng đang làm nóng báo chí Tây Ban Nha. Mới đây, trên tờ Marca đã đưa ra thông tin việc Pedro chuyển đến Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian. Giá trị chuyển nhượng của Pedro sẽ vào khoảng 30 triệu Euro.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã từng đá chính trong bộ ba có Leo Messi, David Villa của Barca năm 2011, thời điểm Barca đánh bại Man United trong trận chung kết Champions League. Đến với Man Utd, Pedro sẽ được sát cánh cùng với những người bạn thân ở tuyển Tây Ban Nha đó là Herrera và Juan Mata.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc